KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bật mí những điều bạn chưa biết về cửa sắt giả gỗ

Cửa sắt với ứng dụng chủ yếu cho cổng ra vào vì độ cứng cấp, bất chấp thời tiết của nó. Nhưng giờ nó sẽ được nâng cấp lên thành cửa sắt giả gỗ vẫn thừa kế ưu điểm cứng cáp của sắt mà còn mang tính thẩm mỹ hơn, tạo cho sản phẩm có nhiều ứng dụng hơn.

Thế nào là cửa sắt giả gỗ?

​Cửa sắt giả gỗ không giống như bạn tưởng tượng về những mẫu cửa thô, đứng hiên ngang giữa mọi thời tiết.
Picture
 
​Đây là mẫu cửa cải tiến hơn rất nhiều so với những mẫu cửa đó. Cửa thép là 1 hợp kim từ sắt do oxi hóa với các hợp chất khác tạo thành. Điều này làm cho cửa thép giả gỗ có nhiều ưu điểm hơn, nổi bật hơn và được ứng dụng nhiều hơn.
Nét giả gỗ của cửa sắt được áp dụng bằng phương pháp hiện đại chuyển ấn nóng nhiệt cùng 2 lớp sơn tĩnh điện tạo độ bóng, chống trầy xước và bong tróc trong thời gian dài.
Vì thế, cửa sắt giả gỗ chỉ là tên gọi khác của cửa thép vân gỗ, nên có nhiều ứng dụng hơn.
Xem thêm: Cửa thép vân gỗ 4 cánh nên dùng loại nào? 
[https://www.linkedin.com/pulse/cửa-thép-vân-gỗ-4-cánh-nên-dùng-loại-nào-cửa-sắt-vân-gỗ-koffmann/]

Cửa sắt giả gỗ - cánh cửa tâm hồn ngôi nhà bạn

​Cánh cửa luôn là tâm hồn của ngôi nhà, vì thế, người nào khi xây nhà đều hết sức chú trọng vào việc chọn lựa cửa thích hợp. Vì thế, bài viết này sẽ giải thích cho bạn hiểu tại sao nên chọn cửa sắt giả gỗ.
Picture
 
Cửa sắt vân gỗ với nhiều ưu điểm hơn cửa sắt thông thường, lại có nét thẩm mỹ từ vân gỗ nên nó rất thích hợp với mọi không gian nhà ở, phù hợp lắp đặt mọi loại cửa nội thất như cửa thông phòng, cửa chính, cửa phòng ngủ…
Nhưng ưu điểm nổi bật như không bị cong vênh, mối mọt do các yếu tố thời tiết; cách âm, cách nhiệt, bảo vệ an toàn gia đình bạn; hoa văn, thiết kế đơn giản, hiện đại cho không gian thêm sáng, sang trọng…
Và còn rất nhiều ưu điểm khác mà chỉ khi bạn chứng kiến tận mắt, sờ vào tận tay mới thấu được. Do đó, hãy đến ngay Tầng 5, Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn để xem trực tiếp sản phẩm. Hoặc nếu bạn ở xa, hãy truy cập vào website koffmann.vn tham khảo sản phẩm và nếu cần tư vấn hay báo giá hãy gọi hotline 0914.860.455 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất.