KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bất ngờ với cửa thép vân gỗ nhập khẩu

Hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều nhà cung cấp các loại cửa thép vân gỗ, có cả những nhà sản xuất và có cả những nhà nhập khẩu hay đại lý cấp 1 ủy quyền. Vậy bạn có nên mua cửa thép vân gỗ nhập khẩu không?

Lợi ích khi mua cửa thép vân gỗ nhập khẩu

Hiện tại, trên thị trường có 1 nhà cung cấp nổi tiếng về cửa thép vân gỗ nhập khẩu chính hãng Trung Quốc.

Hình thức nhập khẩu là nguyên bộ đã bao gồm tất cả các phụ kiện. Vì thế, bạn sẽ có 1 bộ cửa hoàn chỉnh.

 

Tuy nhiên, nếu cửa nhà bạn không tuân theo kích thước tiêu chuẩn thì việc này sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn. Nếu công ty cung cấp cho bạn gói tùy chỉnh kích thước thì việc này sẽ tốn thêm nhiều thời gian hơn để nhà bạn hoàn thiện cánh cửa.

Nhìn chung, cửa thép vân gỗ nhập khẩu được người tiêu dùng đánh giá cao. Về giá cả thì bạn nên cân nhắc với đại lý cung ứng (điều này bí mật và hướng tới trao đổi giao dịch giữa đại lý và khách hàng).

Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn cửa thép vân gỗ nhập khẩu chính hãng ở đại lý uy tín và đảm bảo an toàn nhé.

Xem thêm: Cửa thông phòng có nên lắp đặt cửa thép vân gỗ không? [https://medium.com/@huylockoffmann/c%E1%BB%ADa-th%C3%B4ng-ph%C3%B2ng-b%E1%BA%B1ng-th%C3%A9p-c%C3%B3-n%C3%AAn-d%C3%B9ng-hay-kh%C3%B4ng-23fe01e50782 ]

Còn lựa chọn nào khác cửa thép vân gỗ nhập khẩu không?

Để không bị mất quá nhiều thời gian chờ đợi và có tính linh hoạt hơn khi thay đổi và trao đổi thì bạn nên lựa chọn cửa thép vân gỗ được sản xuất trực tiếp trong nước với các nguyên liệu nhập khẩu.

 

Với hình thức này, bạn vừa có thể nhận cửa nhanh nhất, lại vừa có chất lượng cửa đúng chuẩn nhập khẩu.

Koffmann – nhà sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ hàng đầu Việt Nam với nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản và dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, sẽ đảm bảo cho bạn 1 cánh cửa đúng chuẩn, cao cấp hơn, an toàn hơn với giá thì cực kỳ hợp lý hơn.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của Koffmann, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0914.860.455 nhé.

Nguồn: https://sites.google.com/site/cuathepvangocaocap/cua-thep-van-go-nhap-khau-co-nen-mua-khong