KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Tìm hiểu các cách chọn cửa thép giả gỗ bền, đẹp

Cửa thép vân gỗ hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế cho cánh cửa gỗ tự nhiên do nhược điểm mối mọt, cong vênh… Tuy nhiên, trên thị trường tồn tại khá nhiều cánh cửa thép khác nhau đến từ nhiều doanh nghiệp nên để lựa chọn cửa thép vân gỗ đúng cách không phải là dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được cánh cửa thép vân gỗ đẹp, bền với 3 kinh nghiệm hữu ích.

KINH NGHIỆM CHỌN CỬA THÉP VÂN GỖ QUA THẨM MỸ

Lựa chọn cánh cửa thép vân gỗ đẹp, bạn cần phải dựa vào các tiêu chí sau:

  • Nét vân gỗ phải độc đáo, với các mẫu vân gỗ giống với các loại gỗ tự nhiên như lim, căm xe, sồi…
  • Lựa chọn huỳnh (pano) theo sở thích, bởi các huỳnh trên cửa thép khá đơn giản, phù hợp với không gian nhà cũng như nét vân gỗ đã lựa chọn.
  • Có cần thiết phải thêm các phụ kiện như kính cường lực, ô thoáng, mắt thần hay không, bởi những diện tích bổ sung cho các phụ kiện này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ của cửa.

Để có cửa thép vân gỗ đẹp, bền: tham khảo ngay 3 kinh nghiệm này

Đặc biệt, ngoài các yếu tố trên, bạn cũng cần phải cung cấp cho nhà sản xuất các kích thước chuẩn để khi lắp đặt không có bất kỳ chỉnh sửa hay thêm bớt gì khiến cảnh cửa bị ảnh hưởng.

KINH NGHIỆM CHỌN CỬA THÉP VÂN GỖ QUA ĐỘ BỀN

Độ bền của cánh cửa thép vân gỗ được quyết định bởi loại thép được sử dụng cũng như màu sơn được áp dụng.

kinh-nghiem-chon-cua-thep-van-go-dep-ben-1

Đa số cánh cửa thép vân gỗ, đặc biệt là cửa sắt giả gỗ Koffmann luôn dùng chất liệu thép mạ điện cao cấp, cũng như áp dụng sơn tĩnh điện cùng kỹ thuật hấp in vân gỗ cho cánh cửa. Do đó, cánh cửa loại này luôn được đánh giá rất cao về độ bền.

Vì thế, bạn cần đảm bảo cửa thép vân gỗ lựa chọn cần phải chính hãng, và chất liệu làm ra cánh cửa cũng phải chuẩn.

KINH NGHIỆM CHỌN CỬA THÉP VÂN GỖ QUA GIÁ CẢ

Giá cả thường là yếu tố quyết định đến việc chọn mua sản phẩm của nhiều gia đình Việt, cũng bởi chi phí kinh tế có phần không dư dả cũng như họ không có niềm tin vào 1 số thương hiệu trên thị trường.

kinh-nghiem-chon-cua-thep-van-go-dep-ben

Khi lựa chọn cửa qua giá cả, bạn chỉ nên so sánh giữa các thương hiệu với nhau chứ không nên áp dụng cách so sánh giữa các loại cửa với nhau. Bởi mỗi loại cửa đều có ưu và nhược điểm riêng, đồng thời, quy trình sản xuất ra cửa đó cũng khác nhau nên giá cả tất nhiên sẽ khác nhau.

Mặt khác, cánh cửa nhà thường có nhiều chi phí đi kèm khác chứ không riêng gì có cánh với khung, nên bạn cũng cần đảm bảo yêu cầu nhà sản xuất báo giá chính xác và chi tiết nhất.

Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua cánh  cửa thép vân gỗ đẹp hay bất cứ loại cửa nào khác. Nếu có kinh nghiệm hay nào, bạn đừng quên chia sẻ với chúng tôi nhé.

Nguồn: https://thegioicuathep.wordpress.com/2018/09/29/kinh-nghiem-chon-cua-thep-van-go-dep-ben/