KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Có thể bạn chưa biết về bố trí cửa thép vân gỗ 4 cánh ra sao đẹp

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng muôn sống trong 1 không gian rộng rãi. Vì thế, nhưng căn biệt thự, nhưng ngôi nhà rộng rãi đã xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc bố trí cửa 4 cánh cho những ngôi nhà lớn thường rất khó khăn. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp bạn bố trí cửa thép vân gỗ 4 cánh cho không gian hiện đại hơn.

BỐ TRÍ CỬA THÉP VÂN GỖ 4 CÁNH CHO MẶT TIỀN

Đối với từng ngôi nhà khác nhau, bạn sẽ có những cách bố trí cánh cửa sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như, với 1 mặt tiền rộng rãi, phí trong phòng khách thoáng thì nên lắp cửa 4 cánh đều, để thể hiện sự sang trọng và bề thế của ngôi nhà.

bo-tri-cua-thep-van-go-4-canh

Còn như đối với các ngôi nhà có mặt tiền vừa phải hoặc phía trong phòng khách cần nhiều diện tích thì nên lắp cửa 4 cánh lệch, với 2 cánh chính có thể mở ra vào, còn 2 cánh phụ thì cố định và linh hoạt theo sở thích.

Bạn cũng nên cân nhắc việc lắp đặt kính cho cửa nhé. Bởi cửa mặt tiền luôn đón ánh nắng vào nhà, do đó, nếu có các ô cửa kính thì ngôi nhà bạn sẽ thoáng mát hơn, ấm áp hơn.

Xem thêm: Cửa sắt giả gỗ 4 cánh đẹp nhất cho ngôi nhà bạn

LẮP ĐẶT CỬA THÉP VÂN GỖ 4 CÁNH CHO CỬA SỔ

Thông thường nhiều người rất ít khi sử dụng cửa 4 cánh cho vị trí cửa sổ. Bởi nó khiến ngôi nhà trở nên mất tự nhiên và mất đi tính thẩm mỹ, đồng thời cửa khá nặng sẽ khiến tường xây bị hỏng.

bo-tri-cua-thep-van-go-4-canh-1

Thay vì lắp cửa 4 cánh gặp nhiều bất lợi, bạn có thể chuyển qua sử dụng cửa sổ 2 cánh. Loại cửa này vừa đủ to mà lại giúp cho ngôi nhà thêm tự nhiên và thẩm mỹ hơn.

LẮP ĐẶT CỬA THÉP VÂN GỖ 4 CÁNH CHO CỬA BAN CÔNG

Không phải ngôi nhà nào cũng có thể có ban công, và cũng hiếm khi cửa 4 cánh lại được ưu tiên cho việc lắp đặt vị trí ban công.

 

bo-tri-cua-thep-van-go-4-canh-2

Koffmann không khuyến khích bạn sử dụng cửa sắt giả gỗ 4 cánh cho vị trí ban công, bởi vị trí này thường thu hút ánh sáng nhiều, tạo ra dòng năng lượng phong thủy cho cả ngôi nhà. Vì thế, cửa nhôm kính 4 cánh là lựa chọn hoàn hảo với những tấm kính to, thu hút nhiều hơn ánh sáng.

Còn nếu bạn ưa thích cửa thép vân gỗ cho đồng bộ với ngôi nhà thì nên chọn các cánh cửa 2 cánh hoặc 1 cánh là tốt nhất.

Như vậy, dù thế nào, bạn và các thợ lắp đặt cũng cần đo lường chi tiết các kích thước để chọn được những loại cửa thích hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các loại cửa thép vân gỗ 4 cánh, hãy liên hệ với Koffmann qua số hotline 0914.860.455 nhé.

Nguồn: https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2018/05/11/bo-tri-cua-thep-van-go-4-canh/