KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

10 cách trang trí Tết văn phòng đơn giản mà hiệu quả (p2)

Trong phần trước, các bạn đã cùng khám phá 5 cách trang trí Tết văn phòng đơn giản, hiệu quả. Trong bài viết này cửa thép vân gỗ Koffmann sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách khác để bạn tham khảo thêm.


6. Trang trí Tết văn phòng với đèn lồng

Đèn lồng cũng là vật trang ngày Tết đến xuân về mà các gia đình văn phòng sử dụng. Hiện nay, có các loại đèn lồng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc thiết kế khác nhau. 
Ở ngay không gian cửa chính ngôi nhà đi ra vào, hay cửa văn phòng, các bạn có thể treo 1 đôi lồng đèn đỏ. Chúng tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, còn ở trên trần là những chiếc lồng đèn với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc… để tạo nên một không gian bắt mắt, rực rỡ.


7. Trang trí Tết văn phòng với bùa may mắn

Theo quan niệm của người xưa, những bùa may mắn như một nét văn hóa mang một ý nghĩa tâm linh rất lớn của người Việt. Nó giúp cầu cho một năm làm ăn phát triển tấn tài, tấn lộc và thật nhiều những bình an.
Những văn phòng treo bùa may mắn theo con giáp của năm mới sẽ giúp cho công ty sẽ ngày càng làm ăn phát đạt. Cùng với việc trang trí Tết văn phòng sẽ giúp gặt hái được thật nhiều những thành quả trong tương lai. Những loại bùa có tông màu đỏ, hình dáng bắt mắt sẽ mang đến sự sinh động, rực rỡ cho không gian nơi làm việc.

f:id:huylockangnam:20211231113136j:plain

8. Trang trí ngày Tết văn phòng với câu đối

Những vần chữ của câu đối trong ngày Tết vẫn có ý nghĩa sâu sắc trong trang trí Tết văn phòng. Với những lời hay, ý đẹp, được viết trên giấy màu màu đỏ, chúng giúp trang trí cho văn phòng làm việc được hiệu quả hơn.
Từng nét chữ trên giấy đỏ mang ý nghĩa nhân sinh sâu sắc, với mong muốn năm mới may mắn, bình an và thành công. Treo những câu đối đỏ sẽ giúp rước thêm thật nhiều những tài lộc vào, đồng thời giúp tránh xa những điều không tốt, không may mắn.


9. Trang trí ngày Tết văn phòng với pháo giả

Những dây pháo giả sẽ mang đến một không khí rộn rã của ngày Tết truyền thống cho các văn phòng. Các bạn có thể treo dọc 1 bên cửa văn phòng hay các cây mai, cây đào, cây quất,... Chúng sẽ giúp mang đến thật nhiều những sự may mắn, thịnh vượng cùng tài lộc cho công ty.


10, Trang trí cho văn phòng dịp Tết cùng bao lì xì

Một vật dụng rất phổ biến trong mỗi dịp Tết chính là Bao lì xì. Theo phong tục, tập quán của người Việt ta, mọi người hãy trao cho nhau những bao lì xì với ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp, may mắn nhất cho người nhân. Những phong bao lì xì đỏ thắm hòa cùng sắc vàng của mai và hồng thắm của hoa đào.
Trên đây chính là 5 cách trang trí Tết văn phòng hiệu quả mà Koffmann xin gợi ý cho các bạn. Chúc cho các bạn sẽ có thể có được một không gian làm việc lung linh để cùng đón Tết trong an vui, hạnh phúc nhé.

 

>>> Bài viết liên quan:

5 cách trang trí Tết cổ truyền cho ngoại thất ngôi nhà đẹp lung linh

1001+ những câu chúc TẾT hay và ý nghĩa nhất