KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Lắp đặt cửa thép vân gỗ ở Hà Nội có nên không?

Hà Nội hơn 1 ngàn năm hình thành và phát triển, nay đã thay đổi với 1 bộ mặt hoàn toàn khác. Cuộc sống của người dân cũng đã có sự cải thiện rõ rệt, bộ mặt thành phố giờ cũng khác xưa nhưng vẫn còn giữ nét truyền thống. Cửa thép vân gỗ đang ngày càng được phổ biến trên khắp cả nước. Vậy ở Hà Nội có nên mua cửa thép vân gỗ không?

Tại sao Hà Nội cần cửa thép vân gỗ?

Trên thị trường Hà Nội hiện nay, có rất nhiều mặt hàng cửa được bán như cửa chống cháy, cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm và cửa gỗ tự nhiên… vậy thì lý do gì khiến nhiều người nên mua cửa thép vân gỗ.

 

Thứ nhất, khí hậu Hà Nội được phân thành 4 mùa rõ rệt, nhưng vẫn giữ 2 màu sắc chính là nóng và rét. Vì thế, cửa thép vân gỗ có thể giữ ấm khi trời rét rất hiệu quả.

Thứ 2, Hà Nội nằm trong khu vực Bắc Bộ, mỗi năm hứng chịu rất nhiều đợt mưa, bão lớn. Cửa thép vân gỗ là loại cửa chắc chắc, cứng cáp có thể chống chọi với mọi loại hình thời tiết khác nhau.

Thứ 3, mỗi năm tại thủ đô, người dân đã chứng kiến hàng loạt các vụ cháy lớn, làm thất thoát về người và của lên tới hàng tỷ đồng. Do đó, người dân cần 1 loại cửa có thể bảo vệ họ an toàn với các khả năng chống cháy, cách âm…

Thứ 4 và cũng là cuối cùng, đất thủ đô ngàn năm văn hiến nên nét truyền thống vẫn còn được giữ gìn. Vì thế, nhiều người vẫn còn ưa chuộng màu gỗ để tạo thêm nét cổ xưacho căn nhà.

Xem thêm: MUA CỬA THÉP VÂN GỖ Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG[https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2017/11/06/mua-cua-thep-van-go-o-dau-tai-ha-noi-uy-tin-va-chat-luong/]

Nên mua cửa thép vân gỗ ở đâu tại Hà Nội?

Trên thị trường cửa thép vân gỗ cũng có rất nhiều nhà cung cấp và sản xuất sản phẩm này. Do đó, người dân có nhiều lựa chọn hơn về việc mua sản phẩm.

Tuy vậy, giới thiệu đến bạn cửa thép vân gỗ Koffmann, nơi cung cấp và sản xuất cửa thép an toàn hàng đầu Việt Nam. Đến với Koffmann, bạn sẽ có nhiều ưu đãi và đa dạng lựa chọn với nhiều mẫu cửa và màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh kích thước theo phong thủy và không gian nhà bạn. Thời gian nhận cửa sẽ nhanh hơn với 1 bộ cửa hoàn chỉnh mà bạn không cần mất quá nhiều chi phí nhỏ lẻ cho phụ kiện.

Hãy đến Tầng 5, Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội (Xem Maps chỉ đường: https://goo.gl/syw32A) để xem và sờ sản phẩm trực tiếp hoặc lên website koffmann.vn để tham khảo các mẫu sản phẩm. Nếu bạn cần tư vấn và nhận báo giá, hãy gọi hotline 0914.860.455 để nhân viên hỗ trợ bạn tốt nhất.