KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa phòng ngủ rẻ

Cửa phòng ngủ giá rẻ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có điều kiện kinh tế không quá dư giả đúng không nào? Tuy nhiên nhiều người cho rằng “của rẻ là của ôi” chất lượng sẽ đi kèm với giá thành.

Thật ra vấn đề này cũng có khá nhiều tranh cãi khác nhau. Bởi lẽ giá thành của cửa cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Vậy cụ thể ở đây là những yếu tố nào? Cùng chúng tôi đi phân tích kỹ hơn những yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa phòng ngủ rẻ ở dưới đây nhé.

Cửa phòng ngủ có mức giá như thế nào? Đắt hay rẻ thì còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn để ý thì nó sẽ không có một mức giá cụ thể đúng không nào? Cửa phòng ngủ giá rẻ thì sẽ nhận được sự lựa chọn nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc đến những yếu tố cấu thành lên giá nữa. Nếu như chọn giá cửa phòng ngủ rẻ mà chỉ sử dụng được 1 khoảng thời gian ngắn rồi lại phải thay cửa thì có khi bạn không hề mua rẻ mà lại thành đắt đấy.

Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành của cửa phòng ngủ nhỉ? Cụ thể:

Chất liệu tạo nên cửa

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những chất liệu khác nhau tạo nên cửa như:

-        Cửa gỗ truyền thống

-        Cửa gỗ công nghiệp

-        Cửa nhựa

-        Cửa nhôm kính

-        Cửa thép giả vân gỗ

Với mỗi chất liệu chúng sẽ có những ưu điểm riêng và tất nhiên là giá thành của chúng cũng khác nhau. Vì thế mà bạn cần cân nhắc xem cửa mình sẽ lựa chọn ở vị trí nào? Để lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Ví dụ như cửa nhà vệ sinh nên chọn chất liệu không thấm nước như nhựa, cửa nhôm kính… Còn cửa phòng khác thì có thể chọn gỗ tự nhiên hoặc cửa thép vân gỗ.

Tuỳ từng chất liệu mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Với gỗ tự nhiên thì sẽ có giá thành cao hơn so với cửa nhựa, cửa thép vân gỗ….

Loại cửa, kích thước của cửa

Chắc chắn kích thước của cánh cửa cũng sẽ là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm này. Thông thường với những cửa có kích thước lớn thì tất nhiên giá thành của nó sẽ cao hơn với cửa có kích thước nhỏ khi làm từ cùng 1 loại vật liệu.

Bên cạnh đó có nhiều loại cửa khác nhau có thể sử dụng làm cửa phòng ngủ của các gia đình. Chẳng hạn như cửa một cánh, cửa thép 2 cánh đều, cửa hai cánh lệch... đều có thể sử dụng cho không gian này.

Kiểu dáng thiết kế

Một yếu tố cũng khá quan trọng ảnh hưởng đến giá cửa phòng ngủ rẻ. Đó là thiết kế kiểu dáng, mẫu mã cũng như hoa văn của sản phẩm. Với những sản phẩm có thiết kế đơn giản thì giá thành sẽ rẻ hơn. Nhưng với những sản phẩm có hoạ tiết cầu kỳ cùng thiết kế sắc nét thì giá thành sẽ cao hơn.

Bên cạnh đó, những mẫu mã này còn tùy thuộc vào vị trí cửa cũng như yêu cầu của khách hàng để thực hiện. Hãy cố gắng lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với không gian gia đình bạn để hạn chế chi phí phát sinh.

Đơn vị chuyên thiết kế cửa

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế cửa phòng ngủ uy tín, chuyên nghiệp cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời có được giá thành tốt. Trên thị trường có khá nhiều những đơn vị thi công khác nhau và mỗi đơn vị sẽ có mức giá thành sản phẩm khác nhau. Hãy tìm hiểu một số đơn vị khác nhau và so sánh giá thành của từng nơi một. Nếu có điều kiện thì bạn có thể đến trực tiếp những đơn vị đó để khảo sát sản phẩm cũng như giá thành nữa nhé.

Nói chung thì giá cửa phòng ngủ rẻ hay đắt cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Và tất nhiên nó hoàn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn nữa. Hãy sáng suốt để lựa chọn cho mình 1 mẫu cửa phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên thiết kế cửa phòng ngủ đối diện nhau không?