KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bật mí những hình ảnh thực tế về cửa sắt giả gỗ 2 cánh đều

Thông thường, cửa 2 cánh là loại cửa được sử dụng nhiều nhất trong các hộ gia đình. Vì thế dòng cửa này luôn được bán rất chạy và nhận được đánh giá cao. Vậy, hãy tìm hiểu về sản phẩm cửa sắt giả gỗ 2 cánh đều của Koffmann trong bài viết này nhé.

Thế nào là cửa sắt giả gỗ 2 cánh đều?

​Với diện tích cửa lớn gần gấp đôi cửa 1 cánhcửa 2 cánh là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về độ rộng và thoáng mát cho căn nhà bạn.

Picture

 

​Cửa thép vân gỗ 2 cánh được làm chủ yếu từ 2 tấm thép mạ điện cùng 1 lõi là hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper. Điều này giúp cửa luôn chắc chắn và có độ dày nhất định phù hợp với mọi nhà.

Lớp vân gỗ của cửa cũng được làm từ kỹ thuật tiên tiến, giúp bạn khó có thể phân biệt vân gỗ thật hay vân gỗ giả. Điều quan trọng là nó làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa và cả ngôi nhà.

Có 1 điều cần lưu ý, cửa 2 cánh đều có 2 cánh to bằng nhau, nên khi mở cửa sẽ cần khoảng không gian khá rộng xung quanh để cửa mở dễ dàng hơn. Bạn cần phân biệt được cửa 2 cánh đều và 2 cánh lệch nhé.

Xem thêm: Cửa sắt giả gỗ là gì? Tại sao nên chọn lắp đặt cho gia đình mình?

​https://www.linkedin.com/pulse/cửa-sắt-giả-gỗ-là-gì-tại-sao-nên-chọn-lắp-đặt-cho-gia-koffmann/

Xem xét các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đều thực tế

​Nhằm cung cấp đến khách hàng những hình ảnh chân thực nhất về sản phẩm, bài viết này sẽ liệt kê 1 số mẫu cửa 2 cánh đã được lắp đặt thành công ở các hộ gia đình.

Picture

 

Công trình nhà khách hàng ở khu đô thị Ecopark - Hưng Yên.

Picture

 

Cửa nhà khách hàng ở 167 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội.

​Nếu bạn đang quan tâm đến dòng cửa sắt giả gỗ 2 cánh đều, hãy liên hệ Koffmann qua số hotline 0914.860.455 để được tư vấn và báo giá nhé. Hoặc bạn cũng có thể truy cập koffmann.vn để tham khảo sản phẩm và chat với chúng tôi.