KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Đi tìm mẫu cửa phù hợp lắp đặt cửa chung cư

Với tốc độ phát triển như vũ bão hiện nay, những căn nhà chung cư tại các thành phố, đô thị lớn luôn là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, chắc chắn sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ muốn thay thế những cánh cửa chung cư đã quá cũ. Vậy nên chọn cửa thép vân gỗ cho căn hộ chung cư như thế nào?

 Những lưu ý khi chọn cửa chung cư

Chung cư được thiết kế theo dạng tập thể, do đó, lối đi hành lang sẽ nhỏ hẹp, tuy nhiên không gian căn phòng sẽ rộng hơn. Vì thế, những cánh cửa chung cư sẽ rất khó lựa chọn.

 

Do đó, khi chọn mua cửa chung cư bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

-       Mặc dù, những cánh cửa chúng cư không tiếp xúc nhiều với sự thay đổi của thời tiết và môi trường, nhưng bạn cũng cần 1 cánh cửa không bị cong vênh, mối mọt.

-       Cách âm, chống cháy: Hiện nay, tình hình cháy nổ ở căn hộ chung cư luôn là vấn đề nhức nhối đối với nhiều người dân. Do đó, bạn cần 1 cánh cửa có thể chống cháy trong những trường hợp khẩn cấp nhất. Ngoài ra, việc sống chung tập thể khiến căn hộ của bạn luôn tiếp nhận những âm thanh ồn ào, không mong muốn. Vì thế, 1 cánh cửa cách âm cũng là điều mà gia đình bạn cần nhất.

-       Giá cả cũng là 1 phần không thể bỏ qua. Bởi việc mua 1 căn hộ chung cư đã khiến bạn tốn khá nhiều chi phí nên việc lựa chọn cửa cũng cần phải tiết kiệm hơn.

 Mẫu cửa thép vân gỗ Koffmann cho căn hộ chung cư

Hiện nay, các nhà thầu xây dựng đang rất ưa chuộng dùng sản phẩm cửa thép vân gỗ cho việc lắp đặt cửa chung cư. Vì thế, đây có thể là lựa chọn tối ưu cho căn hộ nhà bạn.

Với ưu điểm làm bằng thép mạ điện cao cấp, nên cửa sẽ không bao giờ bị cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng.

 

Cùng với đó, với hệ thống giấy chịu nhiệt Honeycomb paper và gioăng cao su bao quanh cửa giúp cửa có khả năng chống cháy và cách âm hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cho gia đình và người thân.

Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm khác mà chỉ khi bạn đến xem tận mắt sản phẩm, bạn mới hiểu hết được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo 1 số công trình đã lắp đặt cửa giả gỗ như An Bình, Central Park…

Nếu bạn cần tư vấn thêm về dòng cửa vân gỗ, hãy gọi điện đến số Hotline của Koffmann 0914.860.455hoặc website: cuavango.com.vn để được tư vấn thêm nhé.

 

Nguồn: https://sites.google.com/site/cuathepvangocaocap/can-ho-chung-cu-nen-chon-mau-cua-thep-van-go-nao