KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bật mí có nên lựa chọn cửa thép vân gỗ làm cửa thông phòng đẹp

Hiện nay, cửa thông phòng được khá nhiều người lắp đặt cho gia đình thay vì những tấm rèm bất tiện. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại cửa khác nhau, bạn không biết chọn loại cửa nào tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn biết có nên dùng cửa thép vân gỗ làm cửa thông phòng hay không?

CÁC TIÊU CHÍ CHỌN CỬA THÔNG PHÒNG TỐT NHẤT

Cửa thông phòng là loại cửa ngăn cách giữa các phòng, khu vực trở nên rõ ràng hơn. Thông thường có 3 khu vực cần cửa thông phòng nhất là phòng khách, phòng vệ sinh và phòng bếp.

Có nên dùng cửa thép vân gỗ làm cửa thông phòng không?

Cửa thông phòng luôn nằm trong ngôi nhà, do đó không tiếp xúc nhiều với môi trường. Tuy nhiên, bạn cũng cần 1 cánh cửa chắc chắn, ổn định do các hoạt động đời sống gia đình có ảnh hưởng rất nhiều đến cánh cửa.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn 1 cánh cửa cách âm là yếu tố cần thiết bởi các hoạt động giữa các khu vực sẽ ảnh hưởng nhiều đến các khu vực còn lại, điều này rất bất tiện nếu có khách đến nhà chơi.

Và còn một vài tiêu chí nhỏ lẻ khác mà bạn có thể xem xét mỗi khi lựa chọn để có thể sở hữu 1 cánh cửa ưng ý nhất nhé.

CÓ NÊN DÙNG CỬA THÉP VÂN GỖ LÀM CỬA THÔNG PHÒNG HAY KHÔNG?

Dựa vào 2 tiêu chí trên, cửa thép vân gỗ hoàn toàn có thể đáp ứng:

  • Cửa được làm từ 2 tấm thép mạ điện nên đảm bảo sự chắc chắn, ổn định và có thể chịu mọi tác động từ các hoạt động thường ngày.
  • Cửa có khả năng cách âm tuyệt vời nhờ vào lớp honeycomb paper bên trong lõi có chứa nhiều khoảng trống chân không làm giảm âm thanh truyền qua.

cua-thep-van-go-lam-cua-thong-phong

Ngoài ra, cửa còn đáp ứng về tiêu chí thẩm mỹ khi kết hợp được lớp vân giả gỗ đẹp mắt, phù hợp với bất cứ phong cách nội thất, trang trí nào.

Vì thế, hãy ghé ngay trang thegioicuathep.vn để tham khảo mẫu cửa thông phòng mới nhất, hoặc liên hệ hotline 0914.860.455 để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2018/08/14/cua-thep-van-go-lam-cua-thong-phong/