KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bạn đã biết tin gì chưa? Cửa thép vân gỗ có đại lý đầu tiên tại Thanh Hóa

Hiện nay, Thanh Hóa là tỉnh đông dân thứ 3 trên cả nước nhưng lại có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc. Nhu cầu và tiềm năng xây dựng đang có những chuyển biến. Vì thế, cánh cửa là nhu cầu thiết yếu trong xây dựng. Vậy bạn đã biết mua cửa thép vân gỗ Koffmann tại Thanh Hóa ở đâu chưa?

Tại sao nên chọn cửa thép vân gỗ Koffmann?

Cửa thép vân gỗ đang là vật liệu được người tiêu dùng chú ý trong thời gian qua. Giữa muôn vàn cái tên, Koffmann trở thành thương hiệu quen thuộc mỗi khi xây nhà hoặc sửa chữa nhà.

Picture

 

​Cửa thép vân gỗ Koffmann có trụ sở chính tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nên đảm bảo mang đến cho bạn 1 cánh cửa chất lượng, cao cấp với giá cả hợp lý nhất.

Koffmann cung cấp giải pháp thiết kế và sản xuất cửa theo yêu cầu kích thước của khác hàng. Nên dùng cửa nhà bạn có to hay nhỏ thế nào, thì Koffmann đều có thể đáp ứng.

Cửa thép tại Koffmann có mẫu mã đa dạng, phong phú về màu sắc. Nét tinh tế trong vân gỗ mà sản phẩm mang lại đều cuốn hút và hấp dẫn những khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

 

Xem thêm: Mua cửa thép vân gỗ ở đâu tại Hà Nội [https://www.linkedin.com/pulse/ở-hà-nội-có-nên-mua-cửa-thép-vân-gỗ-không-cửa-sắt-vân-gỗ-koffmann/]

Đại lý cửa thép vân gỗ Koffman tại Thanh Hóa ở đâu?

​“Trăm nghe không bằng 1 thấy”, “Trăm thấy không bằng 1 sờ”. Chỉ có nhìn và chạm trực tiếp vào sản phẩm bạn mới có thể đánh giá chất lượng.

Picture

 

Ngày 7/12/2017 vừa qua, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý Cửa thép vân gỗ Trâm An tại Lô 02 Duơng Đình Nghệ, P.Tân Sơn, TP Thanh Hóa. Đây là đại lý đầu tiên tại Thanh Hóa đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của KOFFMANN.

Vì thế, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hãy đến trực tiếp địa chỉ trên để trải nghiệm sản phẩm. Hoặc nếu cần thông tin hoặc tư vấn gì thêm, hãy liên lạc qua:

 

ĐẠI LÝ CỬA THÉP VÂN GỖ TRÂM AN “ MUA NIỀM TIN - BÁN CHẤT LƯỢNG”