KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Áp dụng khoa học kỹ thuật để tạo vân gỗ trên cửa thép

 

Cửa thép vân gỗ đang trở nên rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất và trang trí nhà cửa hiện nay. Điều này là vì cửa thép không chỉ có những ưu điểm vượt trội mà còn nhờ vào nét hoa văn vân gỗ giống như gỗ thật bắt mắt và sang trọng. Nhưng cách tạo vân gỗ này như thế nào, hãy khám phá ngay nhé.

Tại sao nhiều người ưa chuộng vân gỗ?

Vân gỗ là những đường nét có trong lõi của cây gỗ. Nó là 1 quá trình hình thành rất phức tạp từ những hợp chất hữu cơ như nhựa, tinh dầu… Đối với mỗi cây gỗ khác nhau, sẽ có những đường vân gỗ khác nhau.

Van go min

Những cây gỗ hiếm sẽ tạo ra những vân gỗ đẹp nhất như sưa, giáng hương, trắc… nhưng thường những loại này đã bị cạn kiệt.

Vân gỗ không chỉ có chức năng làm đẹp cho ngôi nhà mà người ta còn quan niệm về việc mang lại tiền tại và may mắn cho gia chủ.

Vì thế, không có bất ngờ gì khi từ xưa đến nay, gỗ luôn là thứ mà con người hay dùng nhất.

Xem thêm: http://koffmann.vn/cua-thep-van-go-4-canh-dep-2018.html

Độc đáo với cách tạo vân gỗ trên cửa thép

Việc giả gỗ trên các chất liệu đã được áp dụng từ lâu với các thiết bị thủ công lành nghề. Việc phủ phim vân gỗ đã phát huy được rất nhiều sức mạnh, tuy nhiên, cửa vẫn có hiện tượng bong tróc do miếng phim chỉ được gán vào rất đơn giản.

Vậy cửa thép vân gỗ tạo ra vân như thế nào? Việc đưa vân gỗ lên chất liệu thép mạ điện phải trả qua nhiều công đoạn cũng công nghệ cao.

Van go cua cua thep van go min

Nhấp vào hình để xem nhiều sản phẩm hơn

Trước khi sơn, bề mặt cửa phải thông qua xử lý phốt phát hóa, tẩy dầu mỡ gỉ sét và tạp chất bám bề mặt tấm thép. Sau đó, sơn nền bằng công nghệ sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động hóa, tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 300 độ C. Cuối cùng, sản phẩm được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ nhằm tạo ra một màu đồng nhất giống như màu gỗ thật.

Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin đến bạn. Nếu bạn quan tâm hoặc cần giải đáp, hãy truy cập website koffmann.vn hoặc hotline 0914.860.455 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

 

Nguồn: http://cuathepvango.emyspot.com/blog/cach-tao-van-go-cua-thep-dep.html