KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Tìm hiểu về dòng cửa sắt giả gỗ 1 cánh

Nhu cầu cửa nhà đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là cửa thông phòng, cửa phòng ngủ 1 cánh. Tuy nhiên, bạn đã biết đến cửa sắt giả gỗ 1 cánh chưa? Nếu chưa, hãy khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Cửa sắt giả gỗ 1 cánh

Mẫu cửa sắt giả gỗ 1 cánh là mẫu cửa cánh được được sản xuất tại công ty cổ phần Koffmann Việt Nam dựa trên hệ thống máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sản phẩm được sản xuất đồng bộ trên dây chuyền khép kín nên chất lượng sản phẩm luôn đồng bộ, đáp ứng cho mọi công trình

The nao la cua sat gia go 1 canh

Cửa được cấu tạo làm 2 phần là phần khung và phần cánh. Riêng phần khung thì bao gồm khuôn, phào, nẹp nguyên khối được gắn liền với nhau giúp vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi

Phần cánh được cấu tạo làm 3 lớp, 2 lớp ngoài là thép tấm mạ điện, sơn tĩnh điện chống han gỉ, trầy xước nên cho độ bền rất cao. Lớp ngoài được phủ 1 lớp phim vân gỗ được hấp ở nhiệt độ 300 độ c và được tạo bóng nên cho ra màu vân giống với màu gỗ tự nhiên. Lớp trong được làm từ hệ thống xương chịu lực honeycomb paper giúp cách âm, cách nhiệt và gia tăng độ cứng cho cánh cửa.

Xem thêm: 

Cửa sắt giả gỗ là gì? Tại sao nên chọn lắp đặt cho gia đình mình?

https://www.linkedin.com/pulse/cửa-sắt-giả-gỗ-là-gì-tại-sao-nên-chọn-lắp-đặt-cho-gia-koffmann/

Nên lắp đặt cửa sắt giả gỗ 1 cánh ở những vị trí nào?

Cửa 1 cánh là loại cửa đa dụng, nó có thể lắp đặt bất cứ đâu trong ngôi nhà, miễn là hợp không gian và tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà.

Thường thì cửa sắt giả gỗ 1 cánh sẽ thích hợp với không gian nhỏ, kín đáo như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ

Cua sat gia go 1 canh phu hop khong gian nao

Nhấp vào ảnh để xem sản phẩm

Bạn vẫn có thể lắp đặt cho cửa chính, nhưng cần tối đa độ rộng và kích thước thông thủy cho nó nhé. Vì như thế, sẽ hợp phong thủy hơn, tối đa nguồn năng lượng chảy vào nhà.

Nếu bạn đang có nhu cầu về cửa thép vân gỗ 1 cánh Koffmann, hãy liên hệ đến số hotline 0914.860.455 để được tư vấn và nhận báo giá. Hoặc ghé quang trang koffmann.vn để tham khảo các mẫu cửa 1 cánh đa dạng.

Nguồn:

http://cuathepvango.emyspot.com/blog/the-nao-la-cua-sat-gia-go-1-canh.html