KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Vân gỗ cẩm lai và ứng dụng trong sản xuất cửa thép vân gỗ

Gỗ cẩm lai là gỗ gì? Gỗ cẩm lai có tốt hay không? Vân gỗ cẩm lai được ứng dụng ra sao trong ngành cửa thép? Đó chính là những câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu? Trong bài viết này các bạn hãy cùng Koffmann cùng tìm hiểu chi tiết những vấn đề trên nhé.

>>> Xem thêm: Vân gỗ xưa và những tất cả những điều bạn cần biết

1, Gỗ cẩm lai là gì?

Gỗ cẩm lai là 1 loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Đặc điểm của gỗ cẩm lai chính là chúng có đường vân gỗ nhỏ, rõ và vô cùng đặc biệt. Do vậy, hiện những món đồ nội thất bằng gỗ cẩm lai luôn luôn có giá trị cao về mặt kinh tế.

2, Những đặc điểm đặc biệt vân gỗ cẩm lai là gì?

Vân gỗ cẩm lai hiện hết sức đa dạng, phong phú,  tương ứng với mỗi loại vân chúng sẽ có tên gọi khác nhau:

- Những gỗ cẩm sở hữu những vân gỗ theo chùm thì được gọi là cẩm mây. 

- Những loại có vân gỗ đẹp như sợi chỉ thì gọi là cẩm chỉ. 

- Còn với loài cẩm có vân gỗ loang lổ xen lẫn với màu trắng thì được gọi với các tên là cẩm loang.

f:id:huylockangnam:20210831190620j:plain

3, Ứng dụng vân gỗ cẩm lai trong ngành cửa thép

Với sự đa dạng và tính thẩm mỹ mà chúng sở hữu, những đường vân gỗ cẩm lai ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Trong đó, các sản phẩm nội thất giả vân gỗ đang trở thành sự chọn lựa của nhiều gia chủ.

Koffmann đã và đang ứng dụng sản xuất các sản phẩm cửa thép vân gỗ cẩm lai cao cấp, chất lượng. Các sản phẩm đang được người dùng Việt hết sức ưa chuộng và tin dùng cho ngôi nhà mình.

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann với thiết kế 2 lớp thép tấm mạ điện, cùng 1 lớp giấy tổ ong hoặc tấm Magie Oxit chống cháy và nhiều vật liệu khác nữa… Sản phẩm cửa giả gỗ luôn được đảm bảo sự chắc chắn cứng cáp, không cong vênh mối mọt.

Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu nhiều những tính năng ưu việt khác như: cách âm, cách nhiệt, chống cạy phá… Nhờ đó sẽ đảm bảo mang đến một không gian sống an toàn, thoải mái nhất cho gia chủ cùng gia đình.

Các bạn có nhu cầu có thể đến với Showroom cửa thép vân gỗ Koffmann Hà Nội tại: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội để tham khảo và trải nghiệm sản phẩm. Những quý khách hàng ở các tỉnh thành khác cũng có thể đến với showroom gần nhất trong hệ thống trên 200 showroom - điểm bán trên toàn quốc của Koffmann để tham khảo và được tư vấn chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu cửa thông phòng thép vân gỗ đẹp nhất 2021