KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Cập nhật sơn tĩnh điện giá bao nhiêu?

Koffmann Việt Nam xin gửi đến các bạn bảng cập nhật bảng báo giá sơn tĩnh điện năm 2021 mới và chi tiết nhất. Qua đó giúp cho các bạn sẽ được cập nhật giá sơn tĩnh điện giá bao nhiêu chi tiết, chính xác nhất.

Sơn tĩnh điện được sử dụng nó sẽ được tích một điện tích dương (+) khi đi qua súng sơn tĩnh điện. Đồng thời vật cần được sơn cũng sẽ được tích một điện tích âm (-) nhằm tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. Hiện nay, mức giá thành của sơn tĩnh điện cũng rất đa dạng, tùy từ đơn vị phân phối.

1, Cập nhật báo giá sơn tĩnh điện 2021 mới, chi tiết nhất

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm cửa thép tĩnh điện đến người tiêu dùng. Dưới đây chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn báo giá sơn tĩnh điện một cách chính xác nhất.  Cụ thể thì mức giá trung bình của sơn tĩnh điện hiện nay:

- Sơn bóng: 140.000 đồng/m2.

- Sơn nhăn: 150.000 đồng/m2.

- Sơn giả gỗ: 350.000 đồng/m2.

Ghi chú:

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể đã có sự thay đổi nhất định. Bên cạnh đó mức giá giá sơn tĩnh điện giá bao nhiêu cũng còn tùy thuộc vào:

- Tất cả sản phẩm được báo giá ở trên chưa bao gồm vận chuyển.

- Mức giá thành của từng đơn vị sản xuất, kinh doanh là khác nhau

- Thị trường ở từng thời điểm cũng sẽ có mức giá thành khác nhau.

- Mức sơn tĩnh điện giá bao nhiêu thì chúng cũng thường xuyên và liên tục thay đổi trên thị trường. Chính do đó các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến cơ sở mình lựa chọn để nhận bảng giá chi tiết hơn.

f:id:huylockangnam:20210827180101j:plain

2, Ứng dụng sơn tĩnh điện trong sản xuất cửa thép

Hiện nay, Koffmann đang thực hiện ứng dụng sơn tĩnh điện trong sản xuất cửa thép sơn tĩnh điện mang thương hiệu Koffmann. Qua đó mang đến cho sản phẩm có được chất lượng hoàn thiện nhất với tuổi thọ cao nhất.

Các sản phẩm với ứng dụng của sơn tĩnh điện cho họa tiết, màu sắc vân gỗ sống động như gỗ tự nhiên. Qua đó mang đến cho sản phẩm có được tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Cũng nhờ ứng dụng công ngày mà lớp vân gỗ cũng sẽ bám vào lớp thép ở cửa thép được chắc hơn. Qua đó sẽ có thể đảm bảo cho chúng không bị bay màu, đồng thời giữ được tính thẩm mỹ lâu dài

Bên cạnh đó sử dụng sơn này còn nhiều ưu điểm như tính an toàn, tính thân thiện với môi trường, tính bền vững của sản phẩm… Nên các sản phẩm cửa thép của Koffmann cũng sẽ đảm bảo chất lượng hoàn thiện nhất.

Mong rằng những gì nêu trên đã giúp bạn được cập nhật sơn tĩnh điện giá bao nhiêu? Cùng với đó là những ứng dụng của loại sơn này trong sản xuất cửa thép của Koffmann.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sơn tĩnh điện có sơn lại được không?