KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Giá cửa phòng ngủ thép vân gỗ chi tiết, mới nhất 2021

Koffmann xin gửi đến bạn bảng báo giá cửa phòng ngủ thép vân gỗ chi tiết, mới nhất. Các bạn có thể tham khảo  và chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp với chi phí tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tư vấn kích thước cửa phòng ngủ phong thủy, phù hợp nhất

1, Vì sao cửa thép vân gỗ thích hợp cho phòng ngủ?

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu cửa phòng ngủ khác nhau để người dùng tham khảo, chọn lựa. Trong đó những sản phẩm cửa vân gỗ đang rất được các gia chủ Việt ưa chuộng tin dùng. Sở dĩ dòng cửa này được ưa chuộng là nhờ chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

- Khả năng đảm bảo an toàn cao

Có thể nói trong tình hình xã hội phức tạp hiện nay, vấn đề an toàn cho ngôi nhà luôn được gia chủ chú trọng. Và cánh cửa thép vân gỗ sẽ giúp mang lại được sự an toàn cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Chúng còn có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt hết sức hiệu quả. Nhờ đó sẽ có thể giúp ngôi nhà bạn luôn được yên bình và đảm bảo an ninh tối ưu nhất.

- Độ bền cao

Các mẫu cửa phòng ngủ thép vân gỗ với chất liệu bằng thép được xử lý theo quy trình hiện đại, tiên tiến nên chất lượng luôn được đảm bảo. Cánh cửa bằng thép vân gỗ có khả năng chống lại các tác động của môi trường tự nhiên. 

Nhờ đó  sau nhiều năm sử dụng vẫn giữ được màu sắc và độ sáng bóng. Tuy nhiên, nếu bạn bảo quản chúng không cẩn thận thì cánh cửa rất dễ bị gỉ sét, móp méo.

f:id:huylockangnam:20210731231331j:plain

- Không bị dính bẩn, ít phai màu

Cánh cửa thép vân gỗ nhờ được làm từ thép nên có thể chịu được độ ẩm cao. Cùng với đó là lớp sơn tĩnh điện và vân gỗ giúp cửa không dễ bị phai màu cùng với khả năng chống bụi bẩn tốt.

- Dễ dàng lau chùi và bảo quản

Các bạn chỉ cần một miếng giẻ mềm, xà phòng nhẹ và nước là đã có thể làm sạch những vết bẩn bám trên cánh cửa. Chắc chắn, sau 1 thời gian sử dụng, cánh cửa phòng ngủ của nhà bạn vẫn như mới tinh.

- Tiết kiệm chi phí

So với cửa gỗ tự nhiên, mức giá thành cửa thép vân gỗ cạnh tranh hơn rất nhiều. Do đó, các bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất.

2, Giá cửa phòng ngủ thép vân gỗ chi tiết, mới nhất

Có thể bạn đã biết rằng, mức giá của các sản phẩm sẽ thay đổi theo thời gian. Do đó, sẽ không có mức giá cửa phòng ngủ nào là chính xác, vì nó sẽ thay đổi tùy từng thời điểm.

Bên cạnh đó, mỗi đơn vị sẽ phân phối các sản phẩm đến người tiêu dùng với mức giá khác nhau. Mức giá cửa thép sẽ khác giá cửa gỗ, giá cửa nhôm kính sẽ khác giá cửa sắt… Do đó, các bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm để có được mức giá tốt nhất

Để có được mức giá cửa phòng ngủ thép vân gỗ chi tiết, mới nhất bạn có thể gọi đến hotline: 0914 860 455 hoặc inbox đến fanpage: https://www.facebook.com/Cuathepvangokoffmann để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Bạn cũng có thể đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại địa chỉ: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc hệ thống showroom, điểm bán của Koffmann trên toàn quốc để tham khảo.

>>> Xem chi tiết: 

Tư vấn kích thước cửa sổ phòng ngủ chính xác chi tiết nhất