KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bất ngờ với so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhựa lõi thép

Cửa thép vân gỗ và cửa nhựa lõi thép đang là 2 loại cửa được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất. Nhưng tại sao 2 mẫu cửa này lại được ưa chuộng đến vậy, loại nào nổi trội hơn loại nào? Trong bài viết này chúng ta cùng nhau đi so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhựa lõi thép nhé.

Cửa nhựa lõi thép – sự cách tân hoàn hảo

Nổi bật và mới nhất hiện nay là mẫu cửa nhựa lõi thép uPVC của Hàn Quốc. Mẫu cửa này mang đến sự khác biệt so với các dòng cửa nhựa truyền thống.

Cua nhua loi thep min

Với cấu tạo đặc biệt gồm:

  • Thanh profile uPVC dùng để định hình và tạo ra khung và cánh. Tùy vào sự pha trộn hợp chất mới cho ra loại thanh chất lượng, bền dẻo và có mối hàn chắc chắn.
  • Lõi thép được gia công để tăng độ chắc chắn và cứng cho cánh và khung. Ngoài ra, lõi thép còn làm điểm bám cho hệ thống ốc vít, vì vậy lõi thép thường được chọn sẽ dày hơn.

Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa uPVC đang dần được các kiến trúc sư và người tiêu dùng lựa chọn cho công trình và ngôi nhà của mình vì những tiện lợi vượt trội mẫu mã đẹp và đặc biệt nhiều tiện ích: chống lão hóa, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không biến dạng, cách âm chống ồn tốt…

Xem thêm:
          * Những lý do bạn nên sở hữu ngay cửa thép vân gỗ Koffmann

Cửa thép vân gỗ - Sự kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Nếu như cửa nhựa uPVC nổi bật với việc tạo ra khung để dễ dàng sử dụng kính thì cửa thép vân gỗ lại mang đến nét truyền thống, hoài cổ.

Ưu điểm của cửa thép giả gỗ là nó có cấu tạo rất chắc chắn và cứng cáp bởi cấu tạo 3 lớp gồm 2 lớp thép mạ điện cùng 1 lớp giữa là hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper cách nhiệt. Tổng thể 3 lớp này tạo ra 1 cánh cửa không hen gỉ, mối mọt, cong vênh; và có khả năng cách nhiệt, cách âm hơn so với các loại cửa truyền thống.

Không chỉ nhờ vào độ bền của cánh cửa theo thời gian, người tiêu dùng và kiến trúc sư còn ưa chuộng cửa thép vân gỗ nhờ vào họa tiết vân gỗ giống như thật, các hoa văn, pano in dập nổi lạ mắt cùng với việc phun sơn tĩnh điện mang đến vẻ sáng bóng, không trầy xước, bong tróc sơn trong điều kiện khí hậu thay đổi.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại cửa nào thích hợp, bạn nên đến các showroom để đánh giá thực tế nhằm có những quyết định hợp lý. Địa chỉ showroom tại Hà Nội: Tầng 5, CT14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn – nơi trưng bày nhiều mẫu cửa đẹp mắt cho bạn tha hồ trải nghiệm.

Nguồn: http://cuathepvango.emyspot.com/blog/cua-thep-van-go-va-cua-nhua-loi-thep.html