KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Người tiêu dùng bàn tán xôn xao về cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ hiện đang rất được nhiều người tin dùng và tìm mua khi có nhu cầu xây nhà. Nhưng liệu sản phẩm có tốt như những gì tư vấn không? Bạn hãy xem các review về cửa thép vân gỗ, để hiểu hơn về sản phẩm cũng như những đánh giá khách quan của người tiêu dùng nhé.

Đánh giá ưu điểm của cửa thép vân gỗ

 

Cửa thép vân gỗ - Ưu điểm vượt trội

Với việc sản xuất trên dây chuyển kỹ thuật nhập khẩu hiện đại, cửa thép vân gỗ luôn được người tiêu dùng hài lòng vì những ưu điểm sau:

  • -         Cánh cửa chắc chắn, cứng cáp vì được cấu tạo từ 2 lớp thép mạ điện có độ dày 0.8-1.2mm. Cùng với đó, hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper tạo thêm độ cứng cho cánh. Cho dù bạn có tác động lực thật mạnh thì cửa cũng không bị biến dạng, méo mó. Cho dù thời tiết có thế nào cũng không bị cong vênh, mối mọt.
  • -         Cách âm, cách nhiệt hơn so với cửa làm từ vật liệu khác vì cánh cửa có độ dày gần 50 mm, hệ thống Honeycomb paper cách nhiệt cùng gioăng cao su kín đáo, chống ồn.
  • -          Hoa văn, họa tiết được ứng dụng kỹ thuật phun sơn tĩnh điện cùng kỹ thuật chuyến ấn nóng nhiệt 300 độ tạo ra lớp vân gỗ đẹp mắt, không trầy xước, không bong tróc.
  • -         Giá thành cũng rất hợp lý, thấp hơn nhiều so với cửa gỗ và giá cạnh tranh so với các cửa khác.
Xem thêm: 

            ++ Gian nan tìm mua cửa thép vân gỗ tại Hà Nội chất lượng ++

Review của khách hàng có tốt không?

Với khá nhiều ưu điểm trên, liệu đánh giá của người dùng có tốt không?

Review khách hàng về cửa thép vân gỗ

 

Hãy xem các mẹ trên webtretho bán tán thế nào nhé?

Nickname có tên mymeo_2410 chia sẻ “Nhà mình cũng đặt cửa thép vân gỗ làm cửa thông phòng ngày mai mới lắp,mình thấy giá cả hợp lí mẫu mã cũng đẹp hơn cửa gỗ công nghiệp,có loại cửa thép vân gỗ chống cháy nữa.Ko so sánh với cửa gỗ tự nhiên được nhưng mình thấy chắc chăn hơn cửa cn”.

Cùng với đó, nickname dungmlh cũng hào hứng cho biết “Nhà mình vừa hoàn thiện xong tháng 8 đây. Cũng lấy cửa thép vân gỗ, lúc đầu nghiên cứu của Hoa vĩ, nhưng tìm hiểu thì biết là cửa Trung Quốc nhập nguyên về và chỉ có kích thước tiêu chuẩn nên cho nghỉ khỏe. Loanh quanh được thằng ông anh chơi cùng giới thiệu cho bên Koffmann, qua xem sản phẩm thực tế cái chốt luôn. Giá mềm hơn cửa gỗ mà mẫu mã phong phú hơn, khoái cái là sản xuất theo kích thước cửa nhà mình đã xây chờ sẵn.”

Nhưng cũng có những hoài nghi “Theo tớ thấy cửa chính ngoài trời mà làm bằng thép lâu ngày sẽ bị gỉ khó mở, có lẽ nên làm bằng inox thì tốt hơn.” Nickname hongkhanh_8 cho hay.

Còn trên 1 diễn đàn nội thất, nickname sonnguyendang cũng phấn khởi chia sẻ “Nhà mình cũng mới hoàn thiện xong 2 tháng trước, cửa thông phòng, cửa ban công và cửa thoát hiểm mình dùng toàn bộ là cửa thép vân gỗ. Mình ko nói tên hãng ra đây ko lại nghĩ mình PR. Lúc đầu cũng băn khoăn dùng cửa gỗ hay chất liệu khác, lên chỗ cửa thép vân gỗ xem sản phẩm thực tế thay đổi quyết định luôn. Cửa vân và họa tiết đẹp, chắc chắn, nhìn thậm chí có phần hơn cửa gỗ truyền thống. Giá thì hoàn thiện tổng thể vào bằng 2/3 gỗ mà ko phải lo sau này bảo dưỡng, mối mọt. Hiện tại bạn bè đến nhà ai cũng khen cửa tốt. Mình nghĩ các bạn nên thử những vật liệu mới, chứ cứ gỗ thì khác gì cha ông mấy chục năm trước”

Như vậy, bạn đã đọc qua các review đánh giá từ người tiêu dùng. Nhưng “Trăm nghe không bằng 1 thấy”, “Trăm thấy không bằng 1 sờ”. Hãy đến tận showroom hoặc nhà máy để kiếm chứng chất lượng.

Nếu bạn quan tâm đến cửa thép vân gỗ Koffmann thì có thể đến showroom tại địa chỉ Tầng 5, C14 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội để đánh giá sản phẩm nhé.

Nguồn: https://sites.google.com/site/cuathepvangocaocap/review-cua-thep-van-go-co-tot-khong-co-nen-dung-khong