KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bạn có biết những lý do nào khiến cửa thép vân gỗ Koffmann được ưa chuộng

Cánh cửa nhà luôn là 1 phần không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà. Vì thế, chủ nhân gia đình phải biết lựa chọn những mẫu cửa sao cho hợp phong thủy, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vậy, bạn đã biết lựa chọn cửa nào phù hợp chưa? Hãy khám phá ngay bài viết này để biết những lý do bạn nên sở hữu ngay cửa thép vân gỗ Koffmann.

Cửa thép vân gỗ Koffmann chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu

Được dựa trên dây chuyển công nghệ sản xuất nhập khẩu từ Châu Âu, cửa sắt giả gỗ Koffmann mang đến cho sản phẩm nhiều tính năng nổi bật, chất lượng đạt chuẩn an toàn quốc tế.

cửa thép vân gỗ Koffmann đạt tiêu chuẩn Châu Âu

 

Vật liệu chính sản xuất cửa là 2 lớp thép mạ điện 0.8-1.2 mm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu khác, giúp cửa luôn chắc chắn, không han gỉ, cong vênh theo năm tháng sử dụng. Hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper ở giữa giúp cửa thêm phần chắc chắn.

Mặt khác, lớp hoa văn được tạo ra bởi kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt 300 độ C tiến tiến, giúp lớp vân gỗ giống như gỗ tự nhiên, không bong tróc, trầy xước bất kể thời tiết khắc nghiệt ra sao.

Cửa thép vân gỗ Koffmann chống cháy theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế

Nhờ vào 2 lớp thép mạ điện giúp cửa có thể chịu nhiệt lên đến 500 độ C, ngăn ngừa các đám cháy lây lan sang khác khu vực khác.

cửa thép vân gỗ chống cháy

 

Cùng với đó, lớp giữa được trang bị hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper cách nhiệt. Với cấu tạo của hệ thống Honeycomb giúp cho cửa chống cháy theo tiêu chuẩn 60 phút.

Mặt khác, nhờ 2 lớp sơn tĩnh điện cũng giúp cho cánh cửa thêm phần chống cháy hơn.

Xem thêm:

Cửa thép vân gỗ Koffmann vận chuyển và lắp đặt dễ dàng

Trong quá trình sản xuất, Koffmann luôn hướng đến sự thuận tiện và nhanh chóng, giúp khách hàng an tâm và nhanh chóng sử dụng nhà ở.

Do đó, khung của cửa thép giả gỗ Koffmann có khuôn, phào và nẹp đi liền 1 khối, chỉ cần đúng kích thước là việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

Cửa thép vân gỗ Koffmann thiết kế dễ dàng lắp đặt, vận chuyển

 

Các phụ kiện cửa kèm theo bao gồm bản lề lá, gioăng cao su… cũng đi liền với sản phẩm, giúp khách hàng không phải chạy đây, chạy đó để mua những phụ kiện nhỏ lẻ này.

Như vậy, còn rất nhiều lý do khác mà chỉ khi đến showroom của Koffmann, bạn mới cảm thấy sản phẩm chất lượng như thế nào.

Hãy đến ngay địa chỉ Tầng 5, tòa nhà CT1 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội để tham khảo sản phẩm nhé. Hoặc bạn có thể truy cập vào website http://koffmann.vn/ để cập nhật những sản phẩm ưa thích. Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy gọi đến hotline 0914.860.455.

 Nguồn: 

https://sites.google.com/site/cuathepvangocaocap/nhung-ly-do-ban-nen-so-huu-ngay-cua-thep-van-go-koffmann