KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Cửa thép vân gỗ như thế nào? Tại sao khuyến khích dùng?

Bạn có bao giờ tìm hiểu xem cửa thép vân gỗ là gì? Tại sao trong tương lai bạn nên lựa chọn cửa thép giả gỗ không? Bài viết này sẽ khám phá chi tiết về dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng này.

Cửa thép vân gỗ là gì?

Thực chất, ngay cả khi đọc tên, chúng ta đã hiểu cửa thép vân gỗ rồi. Cửa được làm từ thép, những lớp hoa văn lại được làm giả vân gỗ sao cho cánh cửa khắc chế được các nhược điểm mà cửa gỗ mang lại, đồng thời vẫn giữ được nét thẩm mỹ vốn có của nó.

Thường cửa thép giả gỗ được làm từ thép mạ điện, vì ưu điểm của loại vật liệu này là nhẹ, cứng và không han gỉ, giúp cho cánh cửa luôn hoạt động tốt trong thời gian dài.

Lớp hoa văn thường được tạo theo kiểu vân gỗ, thường là giống vân gỗ sưa và trắc, mang đến các đường nét tinh tế và đẹp mắt.

Cửa thép vân gỗ có những ưu điểm gì?

Như đã nói ở trên, cửa thép vân gỗ được ra đời nhằm khắc phục các hạn chế mà cửa gỗ gặp phải.

Khắc phục được cong vênh, mối mọt khi sử dụng lâu ngày, thời tiết khắc nghiệt do cửa được làm từ thép mạ điện chắc chắn.

Hạn chế được trầy xước, bong tróc sơn do cửa được phun 2 lớp sơn tĩnh điện.

 

Có khả năng chống chảy theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế vì lớp giữa của cánh có hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper cách nhiệt.

Có khả năng cách âm tốt nhờ vào hệ thống cửa khép kín cùng gioăng cao su chất lượng.

Tại sao nên sử dụng cửa thép vân gỗ?

Khí hậu càng ngày càng khắc nghiệt hơn, con người cũng đã có ý thức về bảo vệ rừng và trồng rừng. Do đó, cần chuyển đổi các sản phẩm từ gỗ sang các sản phẩm thay thế tốt hơn và hiệu quả hơn.

 

Cửa thép vân gỗ hoàn toàn có thể thay thế được cửa gỗ do nó có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều.

Bạn cũng nên sở hữu cho ngôi nhà mình 1 cánh cửa có thể chống cháy, vì khi có cháy xảy ra, cửa chống cháy sẽ ngăn không cho lửa lan ra các khu vực xung quanh, giúp bạn có đủ thời gian đến nơi an toàn nhất.

Xem thêm: https://cuathepgiago.blogspot.com/2017/11/loi-ich-cua-thep-van-go.html

Giá của cửa thép vân gỗ?

Cửa thép vân gỗ có giá bao nhiêu? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều người.

Có thể khẳng định, cửa thép vân gỗ hoàn toàn thấp hơn cửa gỗ rất nhiều và có mặt bằng giá khá cạnh tranh với các cửa khác như nhựa, nhôm, gỗ công nghiệp…

 

Vì cửa sắt vân gỗ có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, nên sẽ có mức giá khác nhau cho từng sản phẩm. Nếu bạn muốn mức giá chi tiết, hãy liên hệ với các đại lý hoặc công ty mà bạn tin tưởng.

Mua cửa thép vân gỗ ở đâu UY TÍN?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất và phân phối sản phẩm này. Cho nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn theo sở thích.

Bạn cũng có thể tham khảo cửa thép vân gỗ Koffmann, 1 nhà sản xuất và phân phối cửa thép an toàn nhiều kinh nghiệm và có ưu đãi hợp lý.

 

Một trong những điểm mạnh của Koffmann là có sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích thước hợp lý cho cánh cửa nhà mình.

Koffmann đang phân phối chính thức cửa thép vân gỗ tại Hà Nội và đang mở rộng kinh doanh ra toàn quốc. Do đó, dù bạn ở bất cứ đâu, hoàn toàn có thể truy cập vào website koffmann.vn hoặc hotline 0914.860.455 để được tư vấn và đặt hàng.

 Nguồn: 

https://www.linkedin.com/pulse/cửa-thép-vân-gỗ-là-gì-tại-sao-nên-sử-dụng-cửa-sắt-vân-gỗ-koffmann/