KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Giải thích cách chọn cửa gỗ 2 cánh đẹp nhất

Cửa gỗ hiện nay đang rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, đặc biệt là những loại cửa 2 cánh. Vậy bạn đã biết về các mẫu cửa gỗ 2 cánh cho không gian nhà bạn chưa? Tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Lựa chọn cửa 2 cánh theo chất liệu gỗ

Chất liệu là yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định đến độ bền, vẻ đẹp của cửa gỗ.

Picture

 

​Hiện nay có rất nhiều loại gỗ khác nhau có thể làm được cửa. Nhưng để chọn 1 loại gỗ phù hợp thì rất khó. Bởi mỗi 1 loại đều có những nét đẹp riêng và tùy thuộc vào chi tiêu của bạn đối với cửa.

Ví dụ như có những loại cửa rất đẹp những chi phí lại khá đắt đỏ như gỗ hươnggỗ lim… với những loại cửa rẻ tiền thì không có được vẻ đẹp được nhiều người yêu thích. Các loại gỗ bạn có thể lựa chọn như gỗ sồigỗ lim Nam Phi

Xem thêm: Cửa thép vân gỗ 2 cánh có phù hợp với ngôi nhà bạn

Lựa chọn cửa 2 cánh theo họa tiết, màu sắc

​Ngoài yếu tố bền và chắc chắn của cửa, nhiều người còn lựa chọn cửa có những họa tiết và màu sắc độc đáo và hợp phong thủy.

Picture

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất cửa 2 cánh với mẫu mã đa dạng, họa tiết phong phú. Tùy vào mỗi không gian của từng nhà, mà gia chủ chọn cho mình mẫu cửa thích hợp, với phong cách từ đơn giản đến phức tạp, hoa văn, chi tiết từ cầu kì phô trương cho đến sự uyển chuyển nhẹ nhàng.

Ngoài ra, màu vân gỗ cũng quyết định khá nhiều đến thiết kế nội thất trong nhà và cả phong thủy cho gia chủ. Cửa là khi khách đến nhà sẽ chạm vào nó trước tiên, do đó một bộ cửa đẹp sẽ làm cho họ thêm vui và hào hứng hơn với căn nhà của mình. Vì thế, nhiều người có xu hướng chọn của màu sáng để tạo sự mát mẻ và thông thoáng cho ngôi nhà mình.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn 1 số cách chọn cửa gỗ 2 cánh đẹp cho ngôi nhà, hy vọng bài viết là nguồn tham khảo có ích cho bạn. Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường đang phổ biến các loại cửa sắt giả gỗ, khá giống với cửa gỗ thật. Nếu bạn quan tâm, có thể truy cập vào website http://cuavango.com.vn/ để xem các mẫu sản phẩm nhé.