KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

5 cách thiết kế phòng khách nhà cấp 4 cực ấn tượng

Trang trí, thiết kế phòng khách nhà cấp 4 sẽ thể hiện được lối sống, gu thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thiết kế không gian phòng khách nhà cấp 4 tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng? Các bạn hãy cùng Cửa thép Koffmann tham khảo những cách trang trí sau đây nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách nhà ống có bàn thờ bạn cần biết
1, Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 với vật dụng trang trí
Sử dụng vật dụng trang trí là cho phòng khách nhà cấp 4 là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Các bạn có thể chọn những bức tranh đơn giản, lọ hoa, đèn bàn để thiết kế decor phòng khách nhà cấp 4 nhà mình.
Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý trong cách phối hợp với không gian sao cho phù hợp, hài hòa. Chẳng hạn với những người yêu thiên nhiên thì đặt chậu cây xanh gần khu vực cửa ra vào phòng khách sẽ chính là ý tưởng tuyệt vời. Vì cây xanh giúp thanh lọc không khí hiệu quả, không những thế mà còn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
2, Thiết kế phòng khách với gam màu sáng
Màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng, có vai trò quyết định đến vẻ đẹp của không gian phòng khách. Chẳng hạn đó chính là máu sắc của cửa phòng khách, hay màu sơn của những bức tường.
Do đó, theo các chuyên gia khi thiết kế phòng khách nhà cấp 4 các nên lựa chọn những gam màu sáng hoặc màu sắc trung tính. Vì chúng sẽ giúp mang đến cảm giác sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng hơn cho căn phòng.
Một số vật trang trí có màu tối cũng là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn để nhằm tạo sự tương phản và điểm nhấn. Qua đó sẽ tránh được cảm giác đơn điệu, buồn chán cho không gian căn phòng. Các bạn có thể sử dụng gam màu đồng nhất, tuy nhiên cần thay đổi bằng sắc thái đậm nhạt cho phòng khách thêm ấn tượng mà vẫn đồng bộ.
Chẳng hạn với 2 gam màu trắng và vàng là phù hợp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn màu sáng khác như: màu xanh nhạt, mà be, hay màu cam nhạt…. Tuy nhiên dùng là màu gì cũng cần lưu ý phù hợp với phong thủy, mệnh tuổi của chủ nhà.

f:id:huylockangnam:20210803184107j:plain
3, Dùng rèm hoặc đèn chùm hợp lý
Đèn chùm chính là vật dụng thiết kế phòng khách nhà cấp 4 tạo điểm nhấn giúp nơi đây sang trọng và ấn tượng hơn. Đèn chùm hiện có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chúng tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ rất ấn tượng. Các bạn nên chọn đèn theo phong cách đơn giản và màu sắc hài hòa cùng màu sơn tường, nội thất.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 với rèm cửa. Thông thường, cửa đi nhà cấp 4 sẽ có thêm cửa để dễ dàng kính nhìn ra sân vườn. Nên rèm vừa giúp trang trí vừa giúp che đi sáng khi cần thiết, bên cạnh đó còn giúp chắn đi những bụi bẩn hiệu quả.
4, Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 với nội thất gỗ, giả gỗ
Gỗ chính là một trong những chất liệu thông dụng khi trang trí phòng khách hiệu quả. Đặc biệt trong phòng khách nhà cấp 4, bộ bàn ghế, tủ tivi và kệ trang trí đều bằng gỗ sẽ tạo không gian mát mẻ hơn.
Tuy nhiên, gỗ tự nhiên lại có giá thành cao nên bạn có thể sử dụng những đồ dùng giả gỗ. Các bạn có thể chọn bàn ghế, tủ bằng gỗ, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn những loại cửa giả gỗ như: cửa thép vân gỗ, cửa nhôm vân gỗ... Đây đều là những sản phẩm chất lượng mang đến không gian sang trọng, hoàn hảo nhất.
5, Mang đến không gian xanh cho phòng khách
Những cây xanh từ chậu cây với vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của những lẵng hoa sẽ trang trí phòng khách thêm hoàn hảo. Sự có mặt của những cây cối sẽ giúp cho căn phòng thêm gần gũi, trong lành và sinh động hơn.
Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý thiết kế chúng một cách vừa đủ, không nên quá dày đặc. Việc cây xanh chiếm diện tích căn phòng vừa phải sẽ mang đến sự thoải mái, không gian thoáng đãng hơn.
Trên đây là một số những điều khi thiết kế phòng khách nhà cấp 4 các bạn cần biết. Hi vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích và kiến thiết nên được không gian hoàn hảo nhất của bạn.

>>> Xem thêm: Những mẫu cửa thép vân gỗ cho phòng khách đẹp nhất