KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Tìm hiểu cửa thép 4 cánh vân gỗ thích hợp với không gian nào?

Ngày nay, nhu cầu làm nhà ở và các công trình, dự án lớn đang ngày càng nở rộ và phát triển trên khắp cả nước. Cửa làm nhà cũng vì thế mà được quan tâm rất nhiều. Vậy cửa 4 cánh bằng thép vân gỗ thì thích hợp với không gian nào nhất?

Cửa thép vân gỗ 4 cánh phù hợp với cửa đi chính

Với diện tích lớn với khung cửa rộng, tất nhiên cửa 4 cánh không thể nào làm bằng cửa thông phòng, cửa phòng ngủ được. Sẽ hoàn toàn hợp lý khi lắp đặt ở lối ra vào làm cửa chính.

 

Với cửa chính làm bằng cửa 4 cánh thép vân gỗ, nó sẽ tạo cho không gian nhà trở nên sang trọng, rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, cũng không phải không gian nào cũng có thể lắp đặt cửa 4 cánh được. Do đó, bạn cần tham khảo thêm thông tin bên dưới.

Xem thêm: Cửa thép vân gỗ 4 cánh và phong thủy cho ngôi nhà thêm đẹp [https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2017/11/20/cua-thep-van-go-4-canh-va-phong-thuy-cho-ngoi-nha/]

Cửa 4 cánh thép vân gỗ phù hợp với không gian nào?

Với diện tích khá lớn, cửa 4 cánh sẽ không thể phù hợp với nhà có không gian nhỏ, nó sẽ tạo sự dư thừa và không đồng nhất với cấu trúc ngôi nhà. Thay vì chọn cửa 4 cánh cho không gian nhỏ, hãy quan tâm đến cửa 2 cánh nhé.

 

Loại cửa này cũng không thể phù hợp với ngôi nhà chung cư, hay dự án nhà ở, khách sạn. Vốn dĩ các loại không gian này thường rất nhỏ, phù hợp với cửa 1 cánh hơn.

Do đó, nếu nhà bạn có không gian rộng hoặc biệt thự, hãy chọn loại cửa này cho ngôi nhà thêm sang trọng và có tính thẩm mỹ và hòa hợp với không gian xung quanh.

Tóm lại, bạn nên cân nhắc về mặt không gian và cấu trúc tổng thể trước khi chọn loại cửa phù hợp với nhà mình nhé. Nếu quan tâm đến cửa thép vân gỗ 4 cánh của Koffmann, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline 0914.860.455 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.