KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bình chọn cánh cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp nhất

Những năm trở lại đây, cửa thép vân gỗ đang dần chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng khi xuất hiện rất nhiều trong những cánh cửa của các hộ gia đình. Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 1 cánh cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp nhất, để bạn lựa chọn.

Vì sao bạn nên chọn các cánh cửa thép vân gỗ 4 cánh?

Chắc chắn 1 phần bạn sẽ nghe theo số đông khi mà rất nhiều gia đình và dự án tin dùng loại cửa thép mới này. Tuy nhiên, nếu bạn còn chút phân vân, thì sao?

 

Tại sao bạn không tìm hiểu về dòng cửa này, những ưu điểm nổi bật và tính năng nổi trội của nó. Mặt khác, xem xét xem sở thích mong muốn của mình đối với cánh cửa như thế nào?

Về tính năng và ưu điểm: Loại cửa này sẽ nổi trội hơn cửa gỗ về tính không cong vênh, mối mọt khi sử dụng lâu dài; khả năng chống cháy và cách âm cũng không thua kém bất cứ sản phẩm nào khác. Ngoài ra, vẻ đẹp vân gỗ nhân tạo khá tương đồng với vân gỗ tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể thích ngay từ lần đầu gặp mặt.

Nếu bạn là 1 người tiêu dùng ưa thích chất lượng và giá cả rẻ thì nên chọn cửa thép vân gỗ. Hơn nữa, bạn cũng cần xem xét lại không gian nội thất và không gian kiến trúc của ngôi nhà để lựa chọn phù hợp hơn.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp nhất là loại nào?

Cửa thép vân gỗ 4 cánh thường được chia thành 2 loại: Cửa 4 cánh lệch và cửa 4 cánh đều.

Tuy nhiên, bạn nên chọn dòng cửa 4 cánh lệch vì nó thích hợp với đa số không gian lớn nhỏ khác nhau.

Sau khi xem xét tất cả các dòng cửa 4 cánh thì bài viết có chọn ra 1 sản phẩm đẹp nhất dành cho bạn. Đó là mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch KG-411TK của Koffmann.

Bấm vào hình để để xem sản phẩm

 

Với hoa văn dập huỳnh đối xứng đẹp mắt tạo nên 1 dấu ấn riêng và nổi bật ngay cả khi nhìn từ xa. Ngoài ra, 3 ô thoáng kính sẽ giúp nhà bạn trở nên thoáng sạch hơn, đón những ánh nắng ấm áp vào nhà.

Tóm lại, bạn nên đến showroom để xem xét tất cả các mẫu vì ý kiến của bài viết là chủ quan. Hãy đến với Koffmann qua địa chỉ Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội hoặc liên lạc qua hotline 0914.860.455 và koffmann.vn để được hỗ trợ tốt nhất nhé.