KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Tại sao nên dùng cửa 4 cánh cho cửa chính

Cửa thép vân gỗ đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn, đặc biệt là dùng cửa 4 cánh cho cửa ra vào, cửa đi chính. Nhưng bạn đã biết dùng cửa thép 4 cánh loại nào chưa?

Cửa thép vân gỗ 4 cánh có mấy loại?

Thông thường người ta chia cửa thép 4 cánh ra làm 2 loại:

 

-        Cửa sắt giả gỗ 4 cánh lệch có 2 bên được thiết kế nhỏ hơn, với 2 cửa chính mở to, thường dùng cho nhà có thiết kế mở 4 cánh nhưng kích thước mặt tiền nhỏ. 

-        Cửa thép giả gỗ 4 cánh đều thì có cả 4 cánh bằng nhau, thường dùng cho nhà có mặt tiền rộng hoặc nhà muốn kinh doanh, bán hàng hoặc nhà ống nhưng muốn có diện tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn.

Tùy vào thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà 2 loại này sẽ có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau dựa vào dạng pano (huỳnh), vân gỗ khác nhau.

Xem thêm: Nghe chuyên gia tư vấn về cách chọn kích thước cửa chính 4 cánh theo phong thủy [https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2017/11/25/nghe-chuyen-gia-tu-van-ve-chon-kich-thuoc-cua-theo-phong-thuy/]

Tại sao nên chọn cửa thép vân gỗ 4 cánh làm cửa chính?

“Nhà cao cửa rộng” được ông bà ta truyền qua bao đời nay đã phản ánh được vấn đề về kiến trúc thẩm mỹ cũng như trong phong thủy nhà cửa.

Việc sở hữu cửa thép vân gỗ 4 cánh sẽ giúp nhà bạn trở nên rộng rãi hơn, sang trọng và bề thế hơn. Bởi lẽ cửa chính chính là nơi giao thoa của tất cả mọi thứ, cửa chính có rộng thì ngôi nhà mới thực sự sang.

Mặt khác, việc nhà có 1 cánh cửa rộng sẽ giúp cho việc vận chuyển hàng hóa, đồ đạc trở nên dễ dàng hơn.

Về góc độ phong thủy, việc cánh cửa rộng rãi còn giúp dòng khí trong nhà lưu thông dễ dàng, vừa giúp ngôi nhà tránh ẩm mốc mối mọt. Mang dòng khí mát lành tự thiên nhiên hòa quyện vào sâu trong ngôi nhà. Gia chủ và người thân luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu và thư thái. Nhờ đó mọi người trong nhà luôn cảm thấy khỏe mạnh và ít bệnh tật.

Như vậy, cửa thép vân gỗ với những ưu điểm vượt trội sẽ là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy truy cập vào website koffmann.vn nhé.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/cửa-thép-vân-gỗ-4-cánh-nên-dùng-loại-nào-cửa-sắt-vân-gỗ-koffmann/