KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Tuyển tập địa điểm mua cửa chống cháy an toàn nhất

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội đang tiến hành rất nhiều dự án chung cư và công trình cao cấp. Vì thế, nhu cầu về cửa thép chống cháy được rất nhiều chủ đầu tư cũng như hộ gia đình quan tâm và tìm hiểu. Vậy bạn đã biết mua cửa thép chống cháy ở đâu tại Hà Nội tốt nhất chưa?

CỬA THÉP CHỐNG CHÁY CÓ AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

Tình hình cháy nổ hiện nay đang diễn biến rất phức tạp, đặc biệt là vào mùa nóng, không chỉ riêng trên địa bàn Hà Nội mà còn khắp cả nước. Vì thế, các chủ dự án cũng như hộ gia đình nên đặc biệt quan tâm về vấn đề cháy nổ.

Mua cửa thép chống cháy ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại cửa chống cháy, tuy nhiên, dòng cửa thép chống cháy được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. Bởi loại cửa này có giá thành hợp lý cũng như có nhiều mức độ chống cháy hợp lý.

Ngoài ra, loại cửa này được làm chủ yếu từ thép mạ điện có khả năng ngăn lửa, giấy chịu nhiệt Honeycomb có khả năng chống cháy và gioăng cao su cũng các phụ kiện kèm theo khác có khả năng chặn lửa.

Chính vì thế, bạn thường thấy loại cửa này ở các lối thoát hiểm của tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại…Ngoài ra, còn 1 số khu vực khác cũng cần lắp loại cửa này như khu vực kỹ thuật, khu vực điện…

Xem thêmCác loại cửa chống cháy trên thị trường hiện nay

MUA CỬA THÉP CHỐNG CHÁY Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI

Nếu như trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa chống cháy thì cũng không thiếu nhà cung cấp các loại cửa thép chống cháy ở Hà Nội.

Nhưng bạn cũng cần đề phòng bởi thị trường cửa chống cháy đang rất “béo bở” nên không ít hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi.

Mua cửa thép chống cháy ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?

Vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm.  Tốt nhất là nên đến nơi xem trực tiếp, sau đó mới quyết định mua và lắp đặt. Cũng cần làm việc rõ ràng, tránh những vướng mắc có thể tồn tại về sau.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 1 nhà cung cấp cửa thép chống cháy uy tínnhiều năm nay ở thị trường Hà Nội, và đã cung cấp nhiều dự án lớn nhỏ ở thủ đô. Đó là công ty cổ phần Koffmann Việt Nam.

Chắc hẳn với nhiều người, thương hiệu này đã quen thuộc, nhưng cũng không ít người lần đầu nghe đến. Vì thế, bạn có thể gọi điện đến hotline công ty 0914.860.455 để được tư vấn nhé. Hoặc có thể đến trực tiếp xem sản phẩm tại showroom Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội nhé.

Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn để chọn lựa 1 loại cửa thép chống cháy tốt nhất cho gia đình cũng như dự án của mình.

Nguồn: https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2018/05/22/mua-cua-thep-chong-chay-o-dau-tai-ha-noi-tot-nhat/