KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Một số lưu ý khi lựa chọn kích thước cửa phòng vệ sinh, toilet

Cửa nhà tắm, nhà vệ sinh vẫn có vai trò hết sức quan trọng trong đời sống của các gia đình. Do đó, việc chọn kích thước cửa nhà vệ sinh sao cho hài hòa, phong thủy là điều các gia chủ cần lưu tâm. Các bạn đang quan tâm hãy cùng cua thep Koffmann tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Hiện nay, dựa vào thước Lỗ Ban 52.2cm thì các bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được kích thước cửa nhà vệ sinh đúng theo phong thủy. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự thuận tiện tối đa các bạn cũng cần lưu ý đến một số khía cạnh sau:

1, Chúng phải tương xứng với kích thước nhà vệ sinh

Các bạn cần biết, kích thước của cửa cũng như kích thước tổng thể của nhà tắm, nhà vệ sinh cần đảm bảo tương xứng với nhau. Nhờ đó chúng sẽ có thể đảm bảo cho không gian được hài hòa, cân đối, và tránh tình trạng “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

2, Kích thước cánh cửa nhà vệ sinh và phòng ngủ cần bằng nhau

Trong trường hợp nhà tắm, nhà vệ sinh ở gần không gian phòng ngủ thì bạn nên thiết kế kích thước cửa nhà vệ sinh bằng nhau với cửa phòng ngủ nhé. Qua đó sẽ có thể tránh sự cao thấp lệch lạc, giúp mang đến một không gian thẩm mỹ tổng quan nhé.

f:id:huylockangnam:20210820171514j:plain

3, Tránh để kích thước cửa phòng vệ sinh cần cân đối

Việc chọn kích thước cửa phòng vệ sinh hài hòa, cân đối là điều mà bạn cần hướng đến. Chúng sẽ đảm bảo cho việc đi lại, di chuyển, bưng bê đồ đạc đi ra vào được hiệu quả.

Nếu cửa nhỏ sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt, đi lại hàng ngày bị cản trở, khó khăn. Còn nếu kích thước cửa lớn quá thì chúng sẽ làm tăng chi phí, đồng thời tốn diện tích đóng mở cửa.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cửa chính mở vào trong hay ra ngoài cho phong thủy?

4, Chọn chất liệu phù hợp

Bên cạnh việc chọn kích thước cửa nhà vệ sinh, thì chất liệu cửa cũng là điều bạn cần lưu ý. Tuy nhiên, dù chất liệu là gì chúng cũng cần đảm bảo chống nước, hóa chất được hiệu quả.

Với tiêu chí này, các bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm cửa thép không gỉ của Koffmann cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. Khi chúng sẽ đáp ứng được những yêu cầu trên, đồng thời cũng giúp đảm bảo về mặt phong thủy.

Koffmann cũng có thể sản xuất kích thước cửa nhà vệ sinh đúng theo yêu cầu. Qua đó giúp đảm bảo được tính phong thủy cho toàn bộ không gian công trình của nhà bạn.

5, Tránh chọn kích thước nằm trong cung xấu

Có thể nói, đây chính là điều quan trọng nhất mà các gia chủ cần hết sức lưu tâm. Cụ thể những cung Hiểm Họa, Thiên Tai, Cô Độc và Thiên Tặc là những cung bạn cần tránh.

Lý do chính là những cửa vệ sinh có kích thước không hợp phong thủy rất có thể sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ. Từ đó sẽ có thể mang đến những điều không may mắn trong cuộc sống của gia chủ cùng gia đình.

Mong rằng với những gì cửa thép Koffmann nêu trên, quý khách đã chọn được kích thước cửa nhà vệ sinh phù hợp cho gia đình mình. Đồng thời, nếu còn có nhu cầu chọn cửa nhà vệ sinh bằng thép vân gỗ, bạn có thể gọi ngay đến số HOTLINE: 0914 860 455 để được tư vấn giải đáp miễn phí và nhanh chóng nhất.

>>> Xem thêm: 

Chọn kích thước cửa nhà vệ sinh phong thủy nhất