KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

4 cách trang trí cửa sổ bằng cây xanh bạn đã biết chưa

Khi nắm được những tuyệt chiêu trang trí cửa sổ bằng cây xanh thì chúng trở nên dễ dàng. Hôm nay, các bạn hãy cùng cua thep Koffmann khám phá tuyệt chiêu trang trí cửa sổ với cây xanh đơn giản mà độc đáo ngay thôi nào!

1, Trang trí cửa sổ bằng cây xanh là gì?

Cửa sổ vẫn được coi là đôi mắt tâm hồn của ngôi nhà, chúng chính là nơi mang đến những nguồn năng lượng sống cho cả gia đình. Chindh vì vậy các hãy trang trí cho khung cửa sổ bằng tất cả những gì độc đáo nhất.

Và việc trang trí cửa sổ với cây xanh chính là một cách trang trí đơn giản mà hiệu quả nhất. Chúng sẽ giúp mang đến không gian tươi mới, thoáng mát và nguồn năng lượng dồi dào cho ngôi nhà.

f:id:huylockangnam:20210825155349j:plain

2, Những cách trang trí cửa sổ bằng cây xanh cực hiệu quả

Hiện nay, có nhiều cách để các bạn có thể trang trí cửa ra vào đơn giản hay trang trí cửa sổ với cây xanh hiệu quả. Trong đó, các bạn có thể tham khảo một số những cách hiệu quả ở dưới đây nhé

 

  • Cây xanh trồng trong chậu độc đáo

 

Với những cánh cửa sổ được ví như đôi mắt của ngôi nhà, mang đến nguồn năng lượng sống cho không gian. Các bạn hãy trang trí cho cửa sổ tâm hồn đó bằng những gì ấn tượng, độc đáo nhất. Bỏ qua những loại chậu truyền thống các bạn có thể chọn cho mình những chiếc chậu cây xanh độc đáo thật phong cách. Điều này sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng mới đầy hứng khởi cho ngôi nhà của bạn.

  • Trang trí cửa sổ bằng cây xanh với chậu cây treo

Các bạn cần biết chậu cây treo chính là một ý tưởng tuyệt vời cho trang trí cửa sổ tuyệt vời. Các bạn có thể lựa chọn 2 đến 3 chậu cây nho nhỏ và treo lên với độ dài dây treo khác nhau.

Chúng sẽ còn bị gò bó trong khuôn khổ mà là lại cũng hết sức tự nhiên, hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống. Một phong cách thực sự gần gũi, thoải mái mà bất cứ ai cũng muốn có phải không nào?

 

  • Trang trí cửa sổ bằng cây xanh với thiết kế tầng

 

Đây có thể coi là một trong những ý tưởng hết sức độc đáo và hiện đại dành cho không gian nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, chúng cũng sẽ không gây cản trở ánh sáng vào trong nhà. Chậu cây treo theo tầng cũng sẽ tô điểm cho không gian thêm tinh tế, tự nhiên hơn. Đồng thời chúng cũng sẽ mang đến khoảng trống cho không gian thêm rộng rãi hơn.

 

  • Trồng cây xanh bên ngoài cửa sổ

 

Ý tưởng trang trí cửa sổ, hay trang trí phong thủy cửa ra vào bằng cây xanh này tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn rất đáng thử. Vớ những cây xanh được trồng bên ngoài cửa sổ, chúng sẽ giúp bạn biến ban công của mình trở thành một vườn cây nhỏ. Từ đó chúng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, tự nhiên và tinh thần luôn vui vẻ.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý chọn loại cây ưa sáng, không cần nhiều nước đồng thời chúng chịu được nhiệt cao và ít bị sâu bệnh. Như vậy dù không cần có quá nhiều thời gian chăm sóc, nhưng vườn cây nhỏ của bạn vẫn luôn tươi tắn.

Ngoài ra, các bạn bạn nên sử dụng thêm những chiếc rèm ở bên ngoài khung cửa sổ. Chúng sẽ có thể giúp che chắn cho vườn cây nhỏ của bạn vào những ngày nắng nóng hiệu quả.

Trên đây là những cách trang trí cửa sổ bằng cây xanh đã được Koffmann sưu tầm được. Mong rằng, bạn đã có thêm thông tin hữu ích để kiến thiết nên được không gian sống tuyệt vời nhất.

Các bạn có nhu cầu sử dụng cửa sổ, cửa chính, cửa phòng khách…. hay bất cứ không gian nào? Hãy nhanh chân đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann để được trải nghiệm, tham khảo.

Tại đây bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm những mẫu cửa thép vân gỗ cao cấp chống cháy phù hợp cho mọi không gian. Nhờ đó bạn có thể hoàn thiện những công trình, không gian ngôi nhà mình được nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

>>> Có thể bạn quan tâm:  +100 mẫu cửa đi thép vân gỗ cho ngôi nhà đẹp lung linh