KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bật mí tại sao nên lắp Cửa 4 cánh nhà cấp 4

Cửa đi 4 cánh đang hay cửa sổ 4 cánh đang là những mẫu cửa hot nhất trên thị trường hiện nay bởi tính thẩm mỹ và sự tiện lợi, an toàn mà chúng đem lại cho ngôi nhà. Thế nhưng câu hỏi đặt ra là có phải cửa 4 cánh phù hợp lắp đặt với mọi kiến trúc, không gian, diện tích nhà ở hay không. Đây thực sự là một câu hỏi rất hay và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đặc biệt đối với những ngôi nhà cấp 4 ở thôn quê thì có nên lắp đặt cửa 4 cánh hay không. Hãy cùng Cửa thép vân gỗ Koffmann hỏi đáp nhanh có nên lắp đặt cửa 4 cánh nhà cấp 4 qua bài viết dưới đây nhé.
 
Giới thiệu đôi nét về cửa 4 cánh
 
Trước đây, chúng ta chỉ nghĩ đơn giản làm sao để có một cánh cửa che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà an toàn nhất, giúp ngôi nhà hoàn thiện hơn. Nhưng giờ, ngoài chức năng chống trộm, bảo đảm an toàn, riêng tư cho gia chủ, cánh cửa còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Vì thế, sức nóng của mẫu cửa 4 cánh  đẹp chưa bao giờ giảm nhiệt. Cửa 4 cánh nhà cấp 4 không chỉ là cửa đi chính mà còn có thể làm cửa sổ, cửa thông phòng, cửa ban công, cửa cổng…
 
cua4canhnhacap4
 
Những mẫu cửa 4 cánh cũng rất đa dạng và phong phú, mỗi loại được làm từ những nguyên vật liệu khác nhau, thiết kế và quá trình gia công không giống nhau dẫn đến sự chênh lệch về giá cả. Nhưng nhìn chung, mỗi loại cửa 4 cánh đều có những ưu nhược điểm và vẻ đẹp riêng không thể nhầm lẫn. Một số mẫu cửa 4 cánh hiện nay bạn nên tham khảo: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa sắt, cửa kính cường lực, cửa thép vân gỗ, cửa inox,…
 
Đặc điểm của nhà cấp 4
 
Nhà cấp 4 là những ngôi nhà có diện tích dưới 100m2 và có cấu trúc 1 tầng. Đây là mẫu nhà ở phổ biến ở đại đa số các gia đình Việt Nam, đặc biệt là những vùng nông thôn. Có những người vì không có điều kiện kinh tế nên buộc phải lựa chọn xây dựng nhà cấp 4. Nhưng cũng có những người vì sở thích, họ thích những ngôi nhà diện tích vừa đủ cho gia đình nhưng đổi lại một phần diện tích đáng kể cho sân vườn, cây cối.
 
Tuy diện tích nhà không quá rộng nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp, lựa chọn đồ dùng nội thất phù hợp thì căn nhà của bạn sẽ trở nên khang trang không kém so với một ngôi nhà phố hiện đại. Vì thế, đừng vội gạt đi lựa chọn cửa 4 cánh nhà cấp 4 bởi chúng sẽ là một điểm sáng cho ngôi nhà của bạn.
 
cua4canhnhacap41
 
Có nên lắp đặt cửa 4 cánh nhà cấp 4?
 
Nhiều người sẽ cho rằng cửa 4 cánh chỉ phù hợp với những ngôi nhà lớn và sang trọng như biệt thự, nhà phố, villa, chung cư cao cấp,…Nhưng thực tế thì không phải vậy, mẫu cửa 4 cánh có thể phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc nhà ở chỉ cần bạn biết cách lựa chọn kích thước và mẫu cửa hợp lý. Và bạn hoàn toàn có thể lắp đặt cửa 4 cánh nhà cấp 4 bình thường mà không lo mất cân đối của tổng thể căn nhà. Cửa 4 cánh không hề kén chọn bất kỳ mẫu nhà nào, phong cách nào dù là nhà cấp 4 hay nhà phố, nhà ống, biệt thự cao cấp, phong cách cổ điển, hiện đại hay hơi hướng châu Âu,…
 
Cửa 4 cánh nhà cấp 4 cũng có sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế như những loại cửa 4 cánh thông thường, như cửa 4 cánh lệch, cửa 4 cánh đều. Không chỉ vậy chúng còn phong phú về chất liệu như cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa lõi thép, cửa thép vân gỗ luxury, cửa thép vân gỗ luxury thủy lực, cửa nhôm kính, cửa sắt giả gỗ,…đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Vì thế, bạn hãy đừng băn khoăn và chần chừ mà không lắp đặt ngay cửa 4 cánh cho căn nhà cấp 4 mới xây của mình.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa 4 cánh nhà cấp 4 mà chưa biết chọn mẫu cửa nào cho phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0914.860.455 để được tư vấn chọn mẫu và kích thước chi tiết nhất. Cửa thép vân gỗ Koffmann hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và sự phục vụ nhiệt tình nhất.