KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Giải đáp thắc mắc về lợi ích nhận được khi mua cửa thép vân gỗ Koffmann

Cửa thép vân gỗ Koffmann đã có mặt trên thị trường hơn 2 năm qua và được nhiều người tiêu dùng ưa thích, đặc biệt là các nhà thầu xây dựng dự án lớn như Vingroup, Sông Đà…Vậy bạn có biết những lợi ích khi mua cửa thép vân gỗ Koffmann không? Hãy khám phá câu trả lời trong bài viết này nhé.

Một bộ cửa thép vân gỗ chắc chắn và sang trọng

Cánh của cửa thép vân gỗ Koffmann được cấu tạo bởi 2 lớp thép mạ điện có độ dày từ 0.8 – 1.2 mm mang đến sự chắc chắn, không cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, lớp giữa là hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper có tác dụng cách âm, cách nhiệt, gia tăng độ cứng cho cánh.

cửa thép vân gỗ Koffmann mang đến ngôi nhà chắc chắn và sang trọng

Cửa thép vân gỗ Koffmann sẽ mang đến sự vững chắc và sang trọng cho ngôi nhà bạn

Khung được làm từ thép mạ điện có độ dày 1.2 - 1.5 mm, được nhập khẩu từ Nhật Bản, góp phần tạo độ vững chắc cho cửa.

Bên cạnh đó, khung bao gồm khuôn, phào và nẹp đi liền 1 khối giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, việc lắp đặt trở nên thuận tiện, nhanh chóng.

Cùng với đó, bề mặt cánh được sơn tĩnh điện, lớp vân gỗ được làm bằng công nghệ chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 300 độ C, tạo ra những đường nét vân gỗ như gỗ tự nhiên, không trầy xước, không bong tróc.

Như vậy, với kỹ thuật và công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, cửa thép vân gỗ Koffmann sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng và chắc chắn.

Cửa thép vân gỗ Koffmann có giá thành hợp lý

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ sản xuất, giá cửa thép giả gỗ Koffmann lại rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay của đa số người dân Việt Nam.

cấu tạo cửa thép vân gỗ Koffmann

Với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, giá thành của cửa thép vân gỗ rất hợp lý

Ngoài ra, Koffmann còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như bản lề lá 4 vòng bi làm bằng Inox SUS304 cao cấp, gioăng cao su… giúp bạn không phải mất các chi phí phát sinh cho các phụ kiện này.

Do đó, chi phí bỏ ra cho bộ cửa thép vân gỗ Koffmann sẽ thấp hơn rất nhiều so với cửa gỗ, và rất cạnh tranh so với các bộ cửa khác có trên thị trường.

Dịch vụ hỗ trợ tận tình, chăm sóc khách hàng thường xuyên

Với triết lý “Lợi ích khách hàng là then chốt”, Koffmann luôn tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tận tính, chu đáo nhất.

Chế độ bảo hành dài hạn với những ưu đãi hợp lý, giúp khách hàng có thể nhận được sản phẩm 1 cách dễ dàng nhất, thuận tiện nhất.

dịch vụ chăm sóc khách hàng của cửa thép vân gỗ Koffmann

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tụy, tận tâm của Koffmann 

Đặc biệt, cửa thép vân gỗ Koffmann có thể tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu của khách hàng, mang đến không gian hợp lý, hợp phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Như vậy, trên đây là 3 lợi ích đặc biệt mà bạn có thể nhận được khi sở hữu cửa thép giả gỗ của Koffmann. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn, hãy truy cập ngay vào website http://koffmann.vn/ hoặc hotline 0914.860.455 nhé.

Nguồn: http://koffmann.vn/3-loi-ich-cua-thep-van-go-koffmann.html