KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

3 gợi ý thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 không thể bỏ qua

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 có lẽ là điều không dễ bởi chúng có diện tích “siêu hạn chế” của chúng. Dưới đây, Koffmann sẽ mang đến bạn 3 gợi ý thiết kế cho phòng ngủ nhỏ 2m2 không thể bỏ qua.

1, Thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 nội thất đa năng, thông minh

Có thể nói, đối với phòng ngủ có diện tích vỏn vẹn 2m2 thì việc lựa chọn nội thất thể nào có vai trò rất quan trọng. Chúng cần đảm bảo được cả tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cho hài hòa nhất.

Các bạn cần chọn cửa ra vào phòng ngủ, cửa đi thông phòng ngủ, cửa sau, cửa sổ cho hài hòa, phù hợp... Bên cạnh đó, những đồ dùng nội thất đa năng, thông minh sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời, hoàn hảo nhất. Chúng sẽ có thể đáp ứng nhu cầu đầy đủ của gia chủ mà cũng mang đến được nét tiện nghi, sang trọng.

Ưu điểm lớn nhất của nội thất đa năng này chính là sẽ giúp cho không gian rộng rãi, hiện đại hơn. Bạn sẽ sử dụng khi cần thiết, còn không sử dụng thì có thể gấp gọn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Với phòng ngủ của những những nội thất cơ bản và cần thiết nhất chính là giường, tủ quần áo và bạn có thể thêm chiếc tủ nhỏ ở đầu giường. Tuy nhiên, những nội thất thông thường bạn sẽ không thể nào thiết kế hết ở trong diện tích bé như vậy.

Việc thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 giữa giường và tủ quần áo được dựng sát tường. Lúc này, khi không sử dụng thì chúng sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn được giải phóng rất nhiều. Khi cần nghỉ ngơi, các bạn chỉ cần một vài thao tác nhỏ sẽ đưa được chiếc giường từ chiếc tủ quần áo ra ngoài để sử dụng.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ có thể chọn được các mẫu thiết kế nội thất đa năng khác. Để nhờ đó sẽ có thể giúp giảm thiểu diện tích đặt nội thất bên trong được hiệu quả. Như vậy, chúng vừa không bị chật chội dù cho căn phòng bé 2m2 nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tiện nghi.

f:id:huylockangnam:20210624174854j:plain

2, Thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 không gian bên trên

Đối với không gian căn phòng nhỏ với 2m2 thì tận dụng không gian bên trên cũng là cách không thể tuyệt vời hơn. Chúng sẽ có thể giúp cho căn phòng được trở nên thoáng đãng, rộng rãi và đầy đủ hơn.

Thiết kế phòng ngủ 2m2 thì dùng không gian bên trên để làm giá sách hay làm giường ngủ trên không chính là một ý tưởng tuyệt vời. Không những giúp cho căn phòng trông đầy đủ tiện nghi mà còn cực kỳ phong cách và dễ gây ấn tượng nhất.

Chẳng hạn với những chiếc giá sách đơn giản, chúng được đóng rời nhau sẽ giúp không thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 gian thoáng hơn. Với những chiếc giường ngủ được thiết kế thêm với chiếc rèm phủ bên ngoài để tạo cho không gian đỡ rối mắt. Ngoài ra, chiếc tủ quần áo nên thiết kế âm tường như vậy sẽ làm không gian cực kỳ mở và thoáng mát.

>>> Xem thêm: Bí quyết thiết kế CỬA PHÒNG NGỦ PHONG THỦY bạn cần nằm lòng

3, Lựa chọn màu cửa, màu sơn tường hợp lý

Các bạn cũng có thể chọn màu sơn cho căn phòng sao cho sang trọng, ấm cúng cũng như thoải mái nhất. Những màu sơn này cần phải đảm bảo được sự hài hòa cũng như sự đồng điệu với những nội thất bên trong.

Các bạn cần chọn tông màu sáng để mang đến được sự dễ chịu với không gian mở, cùng với những gam màu tím nhạt, vàng nhạt, trắng, hay xanh nhạt,… cũng rất phù hợp. Vì những gam màu này cũng có thể kết hợp được với các đồ dùng nội thất bên trong, chúng không quá “kén chọn” như các màu đậm khác.

Một điều mà bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 chính là không nên lựa chọn sự tương phản trong căn phòng. Do như vậy căn phòng sẽ có không gian “bị phân chia” tạo sự rối mắt và chật chội.

Hy vọng với thông tin hữu ích khi thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 mà Koffmann mang đến bạn trong bài viết. Các bạn có nhu cầu sử dụng những mẫu cửa thép vân gỗ làm cửa phòng ngủ có thể truy cập website: http://koffmann.vn/ để được tư vấn, tham khảo các sản phẩm chi tiết nhất.

Chúc các bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích và thiết kế, sở hữu những không gian sang trọng nhất.

>>> Xem thêm: 4 bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 cực hiệu quả