KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Mua cửa 2 cánh ở đâu Hà Nội chất lượng, uy tín?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các thương hiệu cửa gỗ khác nhau, do mức nhu cầu của người dân ngày càng tăng nên thị trường cung cũng tăng theo. Trong khi đó cửa 2 cánh nằm trong danh mục sản phẩm được sử dụng nhất bởi sự linh hoạt của dòng cửa này. Việc mua cửa 2 cánh Hà Nội ở đâu uy tín nhất là một trong nhưng vấn đề cấp thiết nhất hiện nay. Cửa thép vân gỗ Koffmann chính là một trong những nhà phân phối cửa 2 cánh uy tín nhất hiện nay.

Vậy trên thị trường cửa 2 cánh Hà Nội mua ở đâu chất lượng nhất?

f:id:huylockangnam:20200210101631j:plain

Nếu bạn chưa biết chọn nơi nào để mua thì hãy đến ngay với Koffmann và tận hưởng bộ sản phẩm này, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng về những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại. Chúng tôi là 1 trong số các đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín, quy khách hàng cầnn thêm thông tin liên quan đến sản phẩm hãy liên hệ hotline: 0914.860.455 để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất. Ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 5, CT1 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với quy trình sản xuất tiêu chuẩn chất lượng cao cùng với đội ngũ thợ mộc có tay nghề cao, các sản phẩm cửa thép vân gỗ cửa Koffmann ngày càng đa dạng mẫu mã, đảm bảo về chất lượng với nguồn nguyên liệu dồi dào đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng. Với sản phẩm mẫu mã đa dạng kèm với đó là mức giá cạnh trnah nhất thị trường là lợi thế cả Koffmann, chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất từ sản xuất, thiết kế, thi công lắp đặt theo yêu cầu, đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ công trình yêu cầu.

Cửa thép vân gỗ Koffmann không những đa dạng về mẫu mã mà cửa còn được chia thành nhiều loại khác nhau như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh lệch, cửa 2 cánh đều, cửa 4 cánh, cửa 4 cánh đều, cửa chống cháy.

7 ưu điểm nội bật mà bạn nên lắp đặt sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann

f:id:huylockangnam:20200210101712j:plain

  • Cửa đóng mở nhẹ nhàng, dễ sử dụng.
  • Cửa vững chắc, an toàn.
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi kiến trúc.
  • Chống rỉ sét hoặc ô xy hoá.
  • Dễ bảo dưỡng.
  • Bền đẹp theo thời gian, phong cách thiết kế hiện đại có tính thẩm mỹ cao.
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

5 đặc điểm tuyệt vời khi bạn sử dụng cửa đi 2 cánh Koffmann

  • Linh động sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt cao, bền bỉ với thời gian.
  • Hiệu quả lâu dài, là khắc tinh của những tác động oxi hoá của thời tiết, không cong vênh, chịu được nhiệt độ cao, độ bền màu cao.
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh, tiết kiệm chi phí bảo trì.
  • Dễ lựa chọn phụ kiện đi kèm.

Cuối cùng chúng tôi cam kết sẽ đem đến tay quý khách những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách với mức giá phải chăng nhất. Chúc quý khách lựa chọn cho ngôi nhà của mình địa chỉ mua cửa 2 cánh Hà Nội tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: Cửa chính nên chọn hệ cửa truyền thống hay cửa 2 cánh mở quay?

Một số sản phẩm cửa 2 cánh Koffmann đã thi công

 

f:id:huylockangnam:20200210101734j:plain

f:id:huylockangnam:20200210101751j:plain

f:id:huylockangnam:20200210101807j:plain

f:id:huylockangnam:20200210101830j:plain

Nguồn: https://cuathepkoffmann.wordpress.com/2020/02/08/cua-2-canh-ha-noi/