KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bạn cần lưu ý những gì khi lựa chọn kích thước cửa mặt tiền 2 cánh?

Một mẫu nhà đẹp hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó cửa nhà là một phần trong số đó. Trong khi đó yếu tố phong thủy là một phần cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới vận mệnh tài lộc của mọi thành viên trong gia đình. Vậy khi lựa chọn kích thước cửa 2 cánh mặt tiền làm sao để lựa chọn được kích thước cửa đúng nhất để rước lộc vào nhà! Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của kích thước cửa chính đúng tiêu chuẩn

f:id:huylockangnam:20200212235226j:plain



Cửa chính là loại cửa quan trọng và cũng cần thiết nhất mà bất cứ gia chủ nào khi xây dựng nhà ở cũng không thể bỏ qua. Nó không chỉ bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi các tác động từ bên ngoài mà còn thê rhiện sự vững chãi, bề thế và giúp điều hòa không khí một cách hiệu quả. Vì vậy các mẫu cửa 2 cánh lệch cũng như cửa 2 cánh đều được các gia chủ đặc biệt quan tâm tới. 

Theo phong thủy thì cửa chính là nơi đón khí và ánh sáng thiên nhiên, ảnh hưởng trực tiếp tới vận khí chung của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy nếu bạn lựa chọn kích thước cửa chính không vào luồng khí độc thì sẽ gây ra nhiều bất lợi đến với gia chủ. Cũng chính vì thế mà kích thước cửa chính là vô cùng quan trọng. Đặc biệt với ngôi nhà có kích thước nhỏ thì việc lựa chọn cửa 2 cánh mặt tiền càng cần phải lưu ý bởi nếu to quá hay nhỏ quá đều ảnh hưởng đến khi vận của ngôi nhà. 

Ngoài ra việc lựa chọn kích thước cửa đúng phong thủy cũng giúp gia chủ dễ ngăn chặn những nguồn khí độc và đón nhận luồng khí tốt vào trong nhà. 

Tuy rằng tùy thuộc vào mỗi ngôi nhà sẽ có những kích thước phù hợp riêng tuy nhiên vẫn có những kích thước chung cho các loại cửa chính hiện nay như: cao 2.30 – 2.52 - 2.72 – 2.92m rộng 1.46 – 1.62 – 1.9 – 2.32 – 2.46 – 3.12 – 3.32 – 3.72 – 4.12 – 4.56 – 4.80m. 

Những điều cần lưu ý khi tính kích thước cửa đảm bảo hợp phong thủy

f:id:huylockangnam:20200212235313j:plain

Việc lựa chọn, tính toán kích thước cửa chính 2 cánh lệch, 2 cánh đều  theo phong thủy gia chủ cần lưu ý những điều sau: 

  • Các loại cửa được tính từ ngoài vào trong cần có kích thước nhỏ dần để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự phù hợp về phong thủ.
  • Các cửa cần bố trí tránh song song với nhau hoặc tạo thành một đường thẳng. 
  • Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà thì cửa sau không được lớn hơn cửa trước cũng như trong cùng một hành lang có quá nhiều cửa. 
  • Kích thước cửa 2 cánh mặt tiền theo phong thủy phải đảm bảo tính tương thích với tổng thể ngôi nhà, không to quá mà cũng không bé quá để đem lại khí vượng cho ngôi nhà. 

Trên đây là một số thông tin và cách lựa chọn kích thước cửa 2 cánh mặt tiền mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được một phần nào đó cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://cuathepgiagokoffmann.blogspot.com/2020/02/nhung-luu-y-khi-lua-chon-kich-thuoc-cua.html