KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Bạn đã biết Rèm giả gỗ tốt hơn rèm gỗ thật như thế nào chưa?

Rèm giả gỗ đã trở nên phổ biến rộng rãi như là 1 thay thế hiệu quả cho các loại rèm gỗ những năm gần đây. Rèm giả gỗ được tạo thành từ vật liệu nhựa vinyl / PVC hoặc composite. Việc chúng bắt chước 1 cách hiệu quả sự hấp dẫn kỳ lạ của vân gỗ tự nhiên nhưng chỉ tốn 1 phần nhỏ chi phí khiến chúng được yêu thích hơn với các chủ nhà. Dưới đây là 1 vài lợi ích chính của rèm giả gỗ giúp chúng được xếp hạng cao hơn rèm gỗ thông thường.

Yếu tố giá cả

Giá cả hợp lý và phải chăng của rèm giả gỗ làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các chủ nhà. Rèm giả gỗ có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài cao cấp trong khi vẫn nằm trong ngân sách hạn hẹp của bạn.

Rem gia go tot hon rem go 1

Chống ẩm và nhiệt độ

Vì giả gỗ được làm bằng nhựa vinyl hoặc PVC, nên chúng có khả năng chống ẩm và thay đổi nhiệt độ cao hơn nhiều so với gỗ thật. Rèm gỗ có một nhược điểm lớn về khả năng phản ứng nhanh với độ ẩm, thường làm cho bề mặt bị phồng lên, nở rộp hoặc mất hình dạng. Với sự hao mòn thường xuyên, việc đánh bóng để bảo vệ rèm cửa mang đến sự bất tiện và tốn thời gian.

Chăm sóc và bảo dưỡng

Rèm gỗ thật đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt để làm sạch và bảo trì. Mặt khác, rèm giả gỗ được làm từ vật liệu có thể dễ dàng lau sạch và làm sạch, tất cả mà không gây ra bất kỳ tác hại nào cho lớp hoàn thiện.

Độ bền

Rèm giả gỗ được làm từ nhựa nên khả năng bền bỉ được đánh giá cao hơn rèm gỗ thật. Chúng ít bị ảnh hưởng của các yếu tố môi trường hơn, giúp khả năng duy trì và sử dụng lâu hơn.

Rem gia go tot hon rem go

Thân thiện với môi trường

Không giống như gỗ cứng tự nhiên có nguồn gốc từ việc chặt cây, rèm giả gỗ được cấu tạo từ các vật liệu tổng hợp góp phần lớn vào việc bảo tồn môi trường. Việc những tấm rèm này có thể tái chế cũng góp phần làm giảm đáng kể việc thu gom rác thải cuối năm.

Có thể bạn đã biết, việc kết hợp giữa rèm giả gỗ với những cánh cửa giả gỗ đẹp sẽ mang đến sự hoàn thiện đáng kể cho ngôi nhà, góp phần làm nổi bật và cổ điển hóa không gian trong căn phòng, giúp cuộc sống của bạn trở nên nhiều thú vị và tích cực hơn.

Nguồn: http://cuathepvango.emyspot.com/blog/rem-gia-go-tot-hon-rem-go-the-nao.html