KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Mách bạn những lưu ý khi thiết kế cửa sổ phòng khách đẹp

Cửa sổ được coi là đôi mắt của ngôi nhà, là nơi kết nối giữa cuộc sống riêng tư bên trong với thiên nhiên tự do bên ngoài. Cửa sổ có chức năng thu hút ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà nên khi thiết kế cửa sổ ở bất kỳ không gian nào cũng được chủ nhà chú trọng, đặc biệt cửa sổ phòng khách được khách hàng đặc biệt quan tâm. Vậy khi thiết kế cửa sổ phòng khách bạn cần lưu ý những gì để có được những thiết kế cửa sổ đẹp nhất, phù hợp nhất.

Cửa sổ với tầm nhìn rộng

f:id:huylockangnam:20200420181159j:plain

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, cân nhiều ánh sáng và không gian kết nối giữa bên trong nhà và bên ngoài ngôi nhà. Vì vậy khi thiết kế cửa sổ phòng khách bạn nên sử dụng nhiều cửa sổ, tầm nhìn ra thiên nhiên càng lớn thì cảm giác thoải mãi cũng như thư giãn càng nhiều.

Không chỉ vậy khi sử dụng số lượng lớn cửa sổ trong phòng khách cũng giúp phòng khách trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn tiếp nạp được nhiều sinh khí vào nhà. Tuy nhiên cũng không nên vì thế mà bạn thiết kế quá nhiều cửa sổ, bạn cần bố trí lượng cửa sổ vừa đủ, kích thước hợp lý để các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt trọng nhà.

Nếu nhà bạn có sẵn 1 sân vườn với hoa cỏ xanh mát thì đừng ngần ngại mà không trổ cửa sổ lớn để chan hoà với thiên nhiên.

Cửa nên mở vào trong hay ra ngoài?

f:id:huylockangnam:20200420181221j:plain

Theo phong thuỷ cửa sổ mở vào trong sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong gia đình. Vì vậy bạn nên lựa chọn cửa mở ra ngoài tránh những xui xẻo và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn chất liệu cửa sổ hài hoà

f:id:huylockangnam:20200420181239j:plain

Đây cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế cửa phòng ngủ n không chỉ giúp bạn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hài hoà với không gian phòng khách mà còn giúp bạn có được sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ hay cửa thép vân gỗ cho cửa sổ nhà mình. Hiện nay khi gỗ ngày càng khan hiếm, giá cả cũng vì thế mà tăng cao thì cửa thép vân gỗ đang dần được nhiều người tiêu dùng tin tường.

Với thiết kế giống với cửa gỗ lên đến 90%, chất lượng cửa đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, tuổi thọ cửa cao, mà đặc biệt phù hợp mọi thiết kế. Còn trần trừ gì mà bạn không lựa chọn chất liệu này làm cửa sổ cho ngôi nhà của mình, chắc chúng sẽ không làm bạn thất vọng cho sự lựa chọn này.

Việc lựa chọn cửa sổ phòng khách là điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý để thiết kế cũng như lựa chọn được những mẫu cửa phù hợp. Hi vọng với những lưu ý trên Koffmann có thể giúp bạn phần nào tránh phạm phải những thiết kế xấu.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: 

https://cuathepgiagokoffmann.blogspot.com/2020/04/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-cua-so-phong.html