KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Thiết kế phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc cực chuẩn

Các bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc sao cho phù hợp? Dưới đây chính là những điều về  phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc mà bạn cần lưu ý. 

Phong thủy phòng ngủ phù hợp sẽ mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc cho gia đình gia chủ. Tuy nhiên, mỗi một cá nhân đều mang một mệnh khác nhau và phù hợp với thiết kế khác nhau. 

Chính vì vậy việc thiết kế không gian, chọn lựa sắp xếp mọi vật dụng trong phòng ngủ cần đảm bảo phù hợp. Qua đó giúp mang đến được thật nhiều những tài lộc cũng như sức khỏe cho người ngủ. Trong bài viết này cửa thép Koffmann sẽ giúp bạn nắm được phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc nhé.

1, HƯỚNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MỆNH MỘC

Khi thiết kế phòng ngủ cũng như nội thất của phòng ngủ các bạn cần tuân theo phong thủy. Nhờ đó sẽ có thể giúp đảm bảo được yếu tố tương sinh tốt cho gia chủ cùng gia đình. 

Về hướng phòng, mẫu cửa phòng ngủ đẹp, phù hợp nhất cho gia chủ mệnh Mộc là hướng Bắc. Vì đây là hướng của mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc hết sức phù hợp đó nhé. Bên cạnh đó các gia chủ cũng có thể chọn hướng phòng ngủ là hướng Nam, Đông Nam. Do hai hướng này thuộc Mộc, chính vì vậy chúng rất phù hợp với người mệnh Mộc.

2, MÀU SẮC PHÒNG NGỦ GIA CHỦ MỆNH MỘC HỢP PHONG THỦY.

Theo quan niệm phong thủy thì mệnh Mộc hợp mệnh Thủy vì tương sinh trong phong thủy. Nên các gia chủ cần trang trí cho phòng ngủ với màu sắc hợp mệnh của mình để gia tăng vận khí tốt. 

Chẳng hạn với người mệnh mộc hợp với màu đen, màu xanh dương, màu xám, hay màu xanh lá cây,… Bên cạnh đó chúng cũng hết sức phù hợp với gam màu của gỗ nữa đó nhé.

Ngoài ra mệnh này cũng phù hợp một số màu thuộc hành Hỏa chẳng hạn như màu đỏ, màu tím, màu hồng… Những tựu trung lại thì màu xanh vẫn là màu sắc phù hợp nhất  với gia chủ mệnh Mộc nhé.

Các gia chủ cũng cần tránh chọn màu trắng, màu bạc, hay màu ánh kim… nhé. Vì những màu này thuộc mệnh Kim chúng rất khắc Mộc hết sức không cho gia chủ.

3. CHỌN VẬT DỤNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ GIA CHỦ MỆNH MỘC

Việc phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc nên sử dụng những vật dụng trang trí nào đang rất được quan tâm. Theo các chuyên gia, những vật trang trí đối phù hợp với người mệnh Mộc là những chất liệu làm từ gỗ, đá… Các bạn tuyệt đối tránh dùng những vật dụng bằng kim loại chẳng hạn như: nhôm, sắt, inox… Vì như đã nói, chúng thuộc hành Kim và có tính khắc Mộc, không phù hợp với gia chủ.

Các bạn nên lựa chọn vật dụng như giường gỗ, tủ quần áo với chất liệu bằng gỗ,… Bạn nên chọn rèm cửa có màu xanh lá cây, lát gạch nền với màu xám, đen của đất.

4, HƯỚNG KÊ GIƯỜNG, CỬA CHO NGƯỜI MỆNH MỘC.

Hướng giường ngủ, cũng như cửa phòng ngủ cũng là điều các gia chủ cần hết sức lưu ý. Với người mệnh Mộc, các bạn nên chọn hướng giường là hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

Bên cạnh đó, khi kê giường ngủ cần tránh để trực diện với cửa ra vào, hay đầu giường bị cửa sổ chiếu thẳng vào… Qua đó có thể đảm bảo những giấc ngủ ngon lành và yên bình nhất nhé. Bên cạnh đó còn có thể giúp mang đến cho gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý cách lựa chọn tủ quần áo, hướng cánh cửa sổ phòng ngủ màu sắc đèn ngủ, tranh treo trong phòng ngủ cho gia chủ mệnh Mộc… 

Mong rằng những gì Koffmann nêu trên đã giúp bạn có thêm thông tin bổ ích. Nhờ đó bạn sẽ kiến thiết được không gian phòng ngủ tiện nghi, thoải mái nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn: Chi tiết về phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa