KoffMann: Cửa thép vân gỗ - cửa chống cháy

Cửa phòng ngủ nên đặt hướng nào là phù hợp nhất?

Phong thủy của cửa phòng ngủ đặt hướng nào là điều rất được các gia chủ quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

 

>>> Xem thêm: Có nên mở cửa phòng ngủ vào ban đêm hay không?

 

Các chuyên gia cho biết, việc thiết kế cửa ra vào phòng ngủ theo hướng nào còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, chủ yếu là chọn lựa theo tuổi, vì mỗi con giáp đều ẩn chứa một điều bí ẩn và phù hợp với hướng riêng.

- Người Tuổi Tý

Theo các chuyên gia trong phong thủy, hướng cửa phòng ngủ theo tuổi Tý nên đặt theo hướng Đông Nam (Sinh Khí) và Nam (Diên Niên); Đông (Thiên Y); Bắc (Phục Vị). Chúng sẽ giúp mang đến cho chủ nhân căn phòng có được những giấc ngủ yên bình, thoải mái nhất.

- Người Tuổi Sửu

Với những người thuộc tuổi Sửu (mệnh Thổ), cửa phòng ngủ nên đặt ở những hướng: Đông (Phục Vị), Bắc (Thiên y), Đông Nam (Diên niên), và Nam (Sinh khí).

 

- Người Tuổi Dần

Theo phong thuỷ, những gia chủ thuộc Dần thì nên đặt cửa phòng ngủ ở những hướng: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây Bắc (Diên Niên) và Tây (Thiên Y). Không đúng phong thủy mà còn giúp cho gia chủ có được sự thoải mái, thư thái trong cuộc sống.

- Người Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng cửa phòng ngủ những gia tuổi Mão phù hợp với những hướng: Đông (Diên Niên); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị), và Bắc(Sinh Khí)…

- Người Tuổi Thìn

Hướng cửa phòng ngủ phù hợp nhất cho người tuổi Thìn phù hợp nhất là hướng Tây (Sinh Khí), Tây Bắc(Phục Vị), Tây Nam (Diên Niên); Đông Bắc (Thiên Y). Các gia chủ chọn lựa hướng cửa này sẽ đảm bảo có được những giấc ngủ thoải mái, yên bình.

 

- Người Tuổi Tỵ

Những gia chủ thuộc tuổi Tỵ nên chọn cửa phòng ngủ theo hướng Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị) và Tây Nam (Sinh Khí).

- Người Tuổi Ngọ

Theo phong thủy, người tuổi Ngọ nên chọn hướng cửa phòng ngủ đặt ở những hướng: Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị), Tây Bắc (Sinh Khí).

- Người Tuổi Mùi

Với những người tuổi Mùi, hướng cửa ra vào phòng ngủ phù hợp nhất chính là hướng Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Bắc(Phục Vị) và Tây Nam (Diên Niên). Gia chủ sẽ có được những giấc ngủ yên bình cũng như đầy sự may mắn trong cuộc sống.

- Người Tuổi Thân

Những chủ phòng thuộc tuổi phù hợp với những hướng cửa phòng ngủ là hướng Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị) và hướng Tây Nam (Sinh Khí).

- Người Tuổi Dậu

Gia chủ thuộc tuổi Dậu có thể chọn cửa phòng ngủ theo hướng Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị), Bắc (Sinh Khí) và hướng Nam (Thiên Y).

- Người Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sinh phù hợp nhất với những hướng cửa phòng ngủ ở phía Đông Nam (Diên niên), Đông (Phục Vị)., Bắc (Thiên y), Nam (Sinh khí).

- Người Tuổi Hợi

Theo phong thủy, người tuổi Hợi nên chọn hướng cửa phòng ngủ ở phía Tây Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y) và hướng Đông Bắc (Sinh Khí). Chúng sẽ giúp mang đến cho chủ phòng có được những giấc ngủ bình yên, ngon giấc.

Hy vọng bài viết này của cửa thép vân gỗ Koffmann đã giúp cho bạn nắm được cửa phòng ngủ nên đặt hướng nào? Qua đó, giúp cho các bạn có thể chọn lựa được hướng cửa phù hợp, mang đến giấc mộng tuyệt vời nhất.

 

>>> Nguồn: https://sites.google.com/site/cuathepffmann/cua-phong-ngu-nen-dat-huong-nao